“XUNG KÍCH EAUT” HỌ LÀ AI? HỌ LÀM GÌ ?

Đội thanh niên xung kích trường Đại học Công nghệ Đông Á ( EAUT ) là tổ chức thanh niên tình nguyện thuộc trường Đại học Công nghệ Đông Á được xây dựng nhằm tham gia hỗ trợ công tác, tổ chức xã hội, hoạt động cộng đồng  và giữ gìn an ninh cho các chương trình do Đoàn trường tổ chức.

Xung kích EAUT là một môi trường hoạt động, rèn luyện tích cực cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên, đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo việc chấp hành nội quy, quy chế đối với sinh viên trường Đại học Công nghệ Đông Á, góp phần thúc đẩy vào xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh niên, sinh viên của trường.

Khi tham gia vào đội thanh niên xung kích, các đoàn viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong công tác sinh hoạt đoàn thể và được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thông qua quá trình sinh hoạt. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tiếp xúc với môi trường sinh hoạt có tổ chức, tạo thói quen kỷ luật, tinh thần sáng tạo, tự giác và trách nhiệm trong mỗi thành viên.

Đội sẽ luôn là “cánh tay đắc lực” trong những hoạt động do đoàn trường và các tổ chức xã hội phát động như: văn nghệ – thể dục thể thao chào mừng ngày lễ lớn như 20/11, sự kiện sinh viên EAUT Noel, Hallowen, musicday, các cuộc thi, hiến máu tình nguyện, chiến dịch mùa hè xanh,….Ngoài ra vào các buổi sáng trong tuần đội sẽ có mặt sớm để hỗ trợ, ổn định giúp đỡ các bạn sinh viên sắp xếp, phân luồng khu vực nhà xe của trường.

Hiện nay, đội thanh niên xung kích có 55 thành viên và đây là những gương mặt  của ban chấp hành lâm thờiĐinh Ngọc Sáng 2

Chủ tịch – Đinh Ngọc Sáng – Quản trị kinh doanh

Phạm Văn Cương 3

Phó chủ tịch – Phạm Văn Cương – CNKT Nhiệt Lạnh

Phạm Thị Hoa 3

 Phó chủ tịch – Phạm Thị Hoa – Kế toán

Phạm Ngọc Tiến 2

Uỷ Viên – Phạm Ngọc Tiến – CNKT Nhiệt Lạnh.

Tong Hoang Linh 3

Uỷ  viên – Tống Hoàng Linh – Kế toán

Một số những hoạt động của đội “Thanh niên xung kích” :

9 1 2

anh 2 3

anh 5 3

6 1 3

anh 4 3

4 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *