[WORKSHOP] “BÀI TOÁN VIỆC LÀM ĐÃ CÓ LỜI GIẢI HỌC TIẾNG NHẬT – DU HỌC NHẬT”

Sáng 16/04/2021 Hội thảo “BÀI TOÁN VIỆC LÀM ĐÃ CÓ LỜI GIẢI HỌC TIẾNG NHẬT – DU HỌC NHẬT” do Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, trường Đại học Công Nghệ Đông Á dành cho sinh viên ngành Dược – Điều dưỡng đã diễn ra. Đây là chương trình thực sự bổ ích dành cho các bạn sinh viên hai ngành sức khoẻ của nhà trường, tạo thêm cơ hội và hướng phát triển cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

IMG 5203 scaled

Đến với hội thảo các bạn sinh viên đã được gặp gỡ Tiến sĩ Kubo YUYA – Đại diện Học Viện Hàn Lâm Nhật Bản JSL – đối tác của EAUT để nghe giới thiệu về cơ hội du học Nghề Điều Dưỡng tại Nhât. Nội dung của buổi Hội thảo gồm 4 phần:

🔖 Giới thiệu chương trình du học Nhật Bản ngành Dược – Điều dưỡng
🔖 Cơ hội học bổng 50 – 100%
🔖 Hỏi đáp cùng TS. Kubo Yuya – Học viện hàn lâm Nhật Bản JSL
🔖 Chia sẻ kinh nghiệm ôn thi chứng chỉ Tiếng Nhật N4, N5
Chương trình du học Nhật Bản ngành Dược – Điều dưỡng là chương trình du học dành cho sinh viên ngành Dược và Điều dưỡng tại Nhật Bản. Các bạn sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại Trường đại học Công Nghệ Đông Á nếu có nguyện vọng sẽ được xét tuyển tham gia chương trình. Các bạn có thể tiếp tục học tập và thực tập có lương tại các cơ sở y tế tại Nhật Bản theo chương trình của Viên Hàn Lâm Nhật Bản JSL. Như vậy cơ hội để các bạn phát triển trong ngành là cực kỳ cao.
Thông tin về chương trình dành cho các bạn sinh viên ngành Điều Dưỡng
Thông tin về chương trình dành cho các bạn sinh viên ngành Điều Dưỡng
Bên cạnh đó là phần giới thiệu những cơ hội học bổng từ 50% đến 100% cho các sinh viên xuất sắc. Nếu các bạn có đủ nỗ lực và mong muốn phát triển EAUT sẽ luôn mang đến các cơ hội, phần thưởng xứng đáng cho sinh viên của mình.
Phần sôi nổi nhất của chương trình đó là phần giao lưu giữa các bạn sinh viên với đại diện của Học viện Hàn lâm Nhật Bản JSL Tiến sĩ Kubo Yuya. Các bạn sinh viên được thoải mái đặt các câu hỏi về du học Nhật Bản ngành Điều Dưỡng như: Làm thế nào để nhận được học bổng, kinh nghiệm học ngành Điều Dưỡng tại Nhật, văn hoá Nhật Bản, cơ hội việc làm tại Nhật,…
Hỏi đáp cùng TS. Kubo Yuya - Học viện hàn lâm Nhật Bản JSL
Hỏi đáp cùng TS. Kubo Yuya – Học viện hàn lâm Nhật Bản JSL
Kết lại chương trình là phần các bạn được chia sẻ kinh nghiệm ôn thi chứng chỉ Tiếng Nhật N4, N5 và những ưu đãi khi tham gia lớp Tiếng Nhật tại Trung tâm du học ESA của trường:
  • Giảm giá 5 – 10% học phí nếu sinh viên đăng ký theo nhóm 3 người trở lên
  • Tặng bộ giáo trình, sách bài tập tương ứng với chương trình học
  • Tặng vở tập viết, bút nước luyện chữ cho sinh viên thanh toán học phí trước khai giảng
Sinh viên Điều Dưỡng cũng đáng yêu chưa nè?
Sinh viên Điều Dưỡng cũng đáng yêu chưa nè?

IMG 5234 scaled

[WORKSHOP] “BÀI TOÁN VIỆC LÀM ĐÃ CÓ LỜI GIẢI HỌC TIẾNG NHẬT – DU HỌC NHẬT” là một chương trình ý nghĩa dành cho sinh viên ngành Điều dưỡng với cơ hội trở thành thực tập sinh tài năng tại Nhật Bản. Và nếu bạn có ước mơ du học không chỉ là Nhật Bản hãy để Trung tâm Du học và Liên kết đào tạo Quốc Tế ESA hỗ trợ các hiện thực hóa giấc mơ du học của mình một cách suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

Trung tâm Du học và Liên kết đào tạo Quốc Tế ESA

  • Tổng đài tư vấn: 0939.411.986
  • Email: esa@eaut.edu.vn
  • Địa chỉ: Tòa nhà Polyco, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *