Tuổi trẻ Gen Z với chất riêng giúp họ tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng

Thế hệ được trưởng thành với sự bùng nổ công nghệ, Gen Z đang là thế hệ được chú ý nhiều nhất với sức trẻ, được đánh giá cao bởi bản lĩnh, sự năng động và nhiều hoài bão. 

Tháng 3 – tháng thanh niên và nhân ngày kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh cùng khám phá thế hệ mới của Đoàn: Gen Z? Gen Z và tuổi trẻ với chất riêng giúp họ tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng. 

Tuổi trẻ là “dám nghĩ – dám làm” sẵn sàng dấn thân cho những đam mê hoài bão

Điểm đặc biệt của Gen Z chính là sự táo bạo trong suy nghĩ, vì thế những người trẻ này luôn muốn phá bỏ những khuôn mẫu cũ tìm tòi hướng đi mới cho những đam mê, lý tưởng của mình.

Đi theo lối mòn, hay một lối sống an phận chính là những điều Gen Z sợ hơn cả sự thất bại. Với Gen Z tuổi trẻ là giữ cho mình một tinh thần “chiến binh” không ngừng nghĩ khác, mơ lớn và dám làm cả những điều mà người khác cho là không thể.

SINH VIEN CNTT EAUT

Tuổi trẻ là những chuỗi ngày tìm kiếm và khẳng định chất riêng 

Gen Z là thế hệ tự tin và luôn nhận thức được giá trị của bản thân. Họ hiểu mình muốn gì và cần trau dồi thêm những gì.  Trong những ngày tuổi trẻ phấn đấu không ngừng, Gen Z luôn toả sáng với chất riêng của mình trong xã hội rộng lớn.

IMG 7723 scaled

Tuổi trẻ Gen Z luôn tràn ngập sắc màu bởi họ biết trân trọng và không ngừng cố gắng thể hiện tài năng, cá tình và giữ cho mình một bản lĩnh thật vững vàng.

IMG 5342 scaled

Với Gen Z Tuổi trẻ là những cống hiến và trách nhiệm với cộng đồng

Trong bất cứ thời kỳ nào, giai đoạn nào, tinh thần tiên phong, tình nguyện, sáng tạo của người trẻ luôn hiển hiện thường trực với khát khao được cống hiến cho cộng đồng, quê hương, đất nước.

Năm 2021, trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đất nước gặp khó khăn, tinh thần xung kích, tình nguyện, dấn thân của người trẻ được phát huy một cách mạnh mẽ, tạo dấu ấn sâu đậm. Hàng triệu lượt đoàn viên, thanh niên trong đó gen Z chiếm số lượng không hề nhỏ đã viết đơn tình nguyện lên tuyến đầu chống dịch.

Gen Z trong màu áo xanh thanh niên tình nguyện xuất hiện mặt trên mọi mặt trận phòng, chống dịch bệnh: cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch truy vết, lấy mẫu, hỗ trợ tiêm vắc xin, điều trị F0; trực chốt; hỗ trợ lưu thông hàng hóa; tiêu thụ nông sản giúp nông dân;… Với Gen Z là các EAUTer chúng ta cũng thấy nhiều hành trình ý nghĩa của các bạn trong màu áo xanh tình nguyện đến với các bản làng, hay tham gia chung sức cùng những chiến dịch chống dịch Covid,…

z2976025470113 782f6787f78532a6b23448428d96a65a

Một thế hệ trẻ với sự phát triển không ngừng những cũng chịu không ít những áp lực từ xã hội với những định kiến như “Cắm mặt vào điện thoại”, “Không quan tâm đến ai” nhưng khám phá tìm hiểu sâu mới thấy sự trách nhiệm của họ với bản thân, gia đình và xã hội.

Tháng 3 này, chúng ta hãy cùng ghi nhận những đóng góp của bản thân đối với xã hội và lấy đó làm bàn đạp để tiếp tục xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lớn mạnh trong tương lai – xứng đáng với danh xưng “đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *