Sinh viên EAUT tham gia rước cây bồ đề do Chủ tịch Quốc hội Sri Lanka tặng

Ngày 22/7/2018, cùng với đông đảo học sinh, sinh viên của tỉnh Hà Nam, sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á đã cùng tham gia rước cây bồ đề do Chủ tịch Quốc hội Sri Lanka tặng do Giáo hội Phật giáo Việt Nam chủ trì tổ chức.

bo de 121 ykzm 2

Sự kiện rước cây bồ đề do Chủ tịch Quốc hội Sri Lanka tặng là sự kiện lớn, mở đầu cho các hoạt động đón chào Đại lễ Veskas 2019 (Đại hội Phật giáo thế giới) sẽ diễn ra tại chùa Tam Chúc vào tháng 5/2019, được nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đưa tin như VTV1, Dân trí, Vietnamnet, Tiền phong…

Sự kiện rước cây bồ đề thuộc chuỗi các hoạt động ngoại khóa chào đón năm học mới 2018 – 2019 của Đại học Công nghệ Đông Á. Song song với các hoạt động ngoại khóa, Trường Đại học Công nghệ Đông Á tổ chức các lớp học ngoại ngữ hè miễn phí cho tất cả các sinh viên đang học tập tại trường. Đặc biệt, các lớp học này phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của các tân sinh viên khóa 9.

Kết hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường Xuân Phương và Quận Đoàn Nam Từ Liêm tổ chức các chương trình tình nguyện như “Mùa hè văn minh”, “Vẽ bích họa trên những khu phố mới” hay chương trình “Chung tay đẩy lùi ô nhiễm nhựa và nilon”. Đây không chỉ là các hoạt động ngoại khóa bổ ích mà còn là hành động thiết thực của Đoàn viên thanh niên Đại học Công nghệ Đông Á góp phần xây dựng cuộc sống giàu đẹp.

event dap xe pho co 3

Bên cạnh đó, vào các ngày thứ bảy trong tháng, Trường Đại học Công nghệ Đông Á cũng sẽ tổ chức các buổi tọa đàm về học tập, việc làm, các kỹ năng cần thiết, các chuyến trải nghiệm để giúp tân sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á vững vàng và tự tin tự lập với cuộc sống đại học.

Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Tòa nhà Polyco Group, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0246.262.7796

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

EAUT NEWS

XÉT HỌC BẠ

 

 –

Đăng Ký Học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *