MÃ TRƯỜNG, MÃ CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á NĂM 2022

Bắt đầu từ ngày 22.07.2022 đến ngày 17h ngày 20.08.2022, các thí sinh sẽ bắt đầu đăng ký nguyện vọng. Nếu bạn đang tìm hiểu về trường Đại học Công nghệ Đông Á để điền nguyện vọng thì dưới đây là mã trường và danh sách đầy đủ mã ngành để các bạn đăng ký vào trường.

Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào Trường Đại học Công Nghệ Đông Á cần điền đúng mã trường, nếu đăng ký học ngành Quản Trị Kinh Doanh thì cần điền đúng mã ngành là 7340101, đăng ký học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô cần điền đúng mã ngành 7510205…

MÃ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á: DDA

Trường đại học Công nghệ Đông Á đào tạo 16 ngành. mã ngành cụ thể đó là:

Mã ngành trường Đại học Công Nghệ Đông Á

Lưu ý: Các thí sinh đăng ký ngành Marketing ghi mã ngành trùng với mã ngành của Quản trị kinh doanh là 7340101

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm phương thức xét tuyển học bạ tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học sinh, giảm áp lực trước kỳ thi tốt nghiệp TPHP. Điều kiện để xét tuyển đó là:

 Tốt nghiệp Trung học phổ thông.

– Xếp loại hạnh kiểm khá trở lên.

– Điểm xét tuyển: Từ 18 điểm trở lên.

Cách tính điểm: Tổng điểm 3 môn xét tuyển cả năm lớp 12 hoặc trung bình tổng điểm 5 học kỳ (kỳ 1 lớp 10 đến kỳ 1 lớp 12) không nhỏ hơn 18 điểm.

Lưu ý: Đối với 2 ngành Điều dưỡng và Dược học:

(+) Đối với các ngành Dược học: Tuyển học sinh tốt nghiệp THPT phải có học lực lớp 12 xếp loại giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8,0 trở lên.
(+) Đối với các ngành Điều dưỡng,: Tuyển học sinh tốt nghiệp THPT phải có học lực lớp 12 xếp loại từ khá trở lên hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 6,5 trở lên.

Thông tin chi tiết và chỉ tiêu tuyển sinh từng ngành, vui lòng tham khảo tại: https://eaut.edu.vn/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-cao-dang-he-chinh-quy/

NỘP HỒ SƠ

7 những suy nghĩ trên “MÃ TRƯỜNG, MÃ CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á NĂM 2022

  1. BÙI TÙNG DƯƠNG nói:

    em xét học bạ nghành CNKT Ô tô và nhận được giấy xác nhận của nhà trường và đăng kí trên hệ thống của bộ rồi ạ . cho em hỏi bao giờ nhận được giấy nhập học ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *