TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2024 TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI DO BÁO TUỔI TRẺ TỔ CHỨC. 

Tiếp nối thành công của “Ngày hội tư vấn tuyển sinh” của những năm trước đó. Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2024 diễn ra tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ngày 17.03.2024 là sự kiện bùng nổ và quy tụ nhiều trường Đại học tham gia nhất trong đó có Đại học Công Nghệ Đông Á. 

Sự kiện này nằm trong chuỗi các chương trình tư vấn hướng nghiệp dành cho các bạn học lớp 12 tại các trường THPT do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng các đơn vị đồng hành tổ chức. 

Đây là chương trình hữu ích cho cả thí sinh và các bậc phụ huynh trong hướng nghiệp, chọn ngành, chọn nghề, các quy chế được chính đại điện từ Sở Giáo Dục, các thầy cô có kinh nghiệm nhiều năm tham gia tư vấn,.. Và đặc biệt là đại diện của các trường Đại học sẽ là cơ hội tốt nhất cho các em và gia đình trước khi đưa ra quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời.

F8C5073

Hưởng ứng sự kiện sôi động này, Trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ có mặt tại đây để giao lưu gặp gỡ với các bạn học sinh, sinh viên và mang đến cho các bạn những cơ hội đặc biệt:

+ Tìm hiểu thông tin về nghề nghiệp, tuyển sinh 2024

+ Check in nhận ngay các phần quà hấp dẫn

+ Thưởng thức bia và đồ uống free do chính EAUT sản xuất.

+ Tham gia các trò chơi, trắc nghiệm, giải đáp thông tin vô cùng rõ ràng và siêu cuốn hút. 

+ Đặc biệt đối với các bạn học sinh cấp 3 sẽ được các anh chị tư vấn MIỄN PHÍ nhiệt tình về định hướng nghề nghiệp, thấu hiểu đam mê, nguyện vọng của các em để đưa ra những lời khuyên bổ ích.

F8C5195

Đừng quên cuộc hẹn với EAUT trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh  từ 7h00 – 14h00 chủ nhật ngày 17/03/2024 tại gian số 177 – 180 (đi thẳng cổng Parabol) sân ĐH Bách khoa Hà Nội nhé. 

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *