Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác với doanh nghiệp cung cấp việc làm cho sinh viên

Sáng ngày 4/1/2024, tại Hội trường Trường Đại học Công nghệ Đông Á, TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội (HCES) hướng tới các phiên giao dịch việc làm thường xuyên cho sinh viên Nhà trường.

F8C3353 1
Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết với Trung tâm Dịch vụ việc làm

Tham dự sự kiện, về phía Trường Đại học Công nghệ Đông Á có sự tham gia của TS. Đinh Văn Thành – Hiệu Trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á, PGS.TS. Thái Thế Hùng – Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Thanh Ngọc – Phó hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo là Trưởng/Phó các Khoa/Viện/Phòng/Ban, cùng các thầy cô giáo là cán bộ Nhà trường…

Về phía Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (HCES), có ông Vũ Quang Thành – Phó Giám đốc Trung tâm, ông Vũ Xuân Tiến – Trưởng phòng thông tin thị trường lao động, ông Nguyễn Trung Kiên – Chuyên viên phòng Thông tin thị trường lao động…

Đặc biệt Trường Đại học Công nghệ Đông Á gửi lời cảm ơn tới các đơn vị truyền thông, báo chí như: Báo Kinh tế đô thị, Báo Hà Nội mới, Báo Dân sinh – báo dân trí, Tạp chí người lao động và Công đoàn… đã quan tâm tới tham dự sự kiện.

F8C3261
TS. Đinh Văn Thành – Hiệu Trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á phát triển tại buổi lễ

Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (HCES) được thành lập theo quyết định của Thủ tướng chính phủ, trực thuộc Sở Lao Động – Thương binh và Xã hội Hà Nội. Trong những năm qua Trung tâm đã có những đóng góp trong việc giải quyết việc làm của người lao động, cung cấp việc làm và giải quyết các vấn đề về lao động…

F8C3307
Vũ Quang Thành – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển tại Sự kiện

Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội, tăng cường hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cam kết sẽ hỗ trợ đào tạo các kỹ năng cho sinh viên, bao gồm: Đào tạo kỹ năng tìm kiếm việc làm; Đào tạo kỹ năng viết CV; Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

Đặc biệt, với việc ký kết hợp tác, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ có trách nhiệm trong việc khảo sát nhu cầu việc làm của sinh viên trong mỗi kỳ học, từ đó sẽ tổ chức các phiên giao dịch việc làm kết nối trực tiếp sinh viên đến với các doanh nghiệp uy tín đang có nhu cầu tuyển dụng. Nhà trường và Trung tâm dự kiến tháng 3 tới đây sẽ tổ chức một phiên giao dịch việc làm quy mô lớn trước thềm nhu cầu việc làm tăng cao do các bạn sinh viên tốt nghiệp. 

Lễ ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ giữa Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đánh một dấu mốc quan trọng trong trong việc nỗ lực hợp tác với các đơn vị cung cấp việc làm. Thể hiện đúng tính chất của một Trường Đại học Thực hành ứng dụng, quan tâm đặc biệt đến các cơ hội thực hành, việc làm đầu ra cho sinh viên Nhà trường.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại Buổi lễ Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội:

 

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *