Top 5 ưu thế vượt trội khi bạn là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh 

Ngôn ngữ Anh là ngành học rất “Hot” trong thời gian gần đây. Rất nhiều các bạn trẻ đang có sự quan tâm và tìm hiểu về ngành Ngôn ngữ Anh để lựa chọn cho giấc mơ nghề nghiệp của mình. Vậy khi trở thành sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh. Bạn sẽ có được những ưu thế vượt trội gì? Cùng đại học Công Nghệ Đông Á tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung bài viết: “Top 5 ưu thế vượt trội khi bạn là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh” dưới đây nhé. 

F8C0693

Triển vọng nghề nghiệp 

Ngành ngôn ngữ Anh mở ra cho các bạn trẻ rất nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn. Trong xu thế hội nhập toàn cầu như hiện nay. Tiếng Anh luôn luôn là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trong giao tiếp, giao dịch quốc tế. Với ưu thế này, Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh chắc chắn sẽ có ưu thế lớn trong việc đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau trong xã hội với mức thu nhập cao và nhiều vị trí công việc mà nhiều người kính nể, ngưỡng mộ. 

Cử nhân ngành ngôn ngữ Anh có thể đảm nhận các công việc sau đây khi tốt nghiệp ra trường:

Nhân viên biên -phiên dịch, quan hệ quốc tế và đối ngoại tại doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức kinh tế – văn hóa – xã hội của Việt Nam và quốc tế. 

Công tác trong lĩnh vực giáo dục, giảng dạy tiếng Anh ở các trung tâm ngoại ngữ, các trường tiểu học, THCS, THPT, các trường đại học, sau khi  có thêm chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

Nhân viên văn phòng, kinh doanh, truyền thông, du lịch, xuất nhập khẩu,… cho các tổ chức, công ty trong và ngoài nước….

Mức thu nhập của cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh thuộc vào top ngành nghề có mức lương cao trong đó dao động từ 8-15 triệu đồng/tháng cho cử nhân mới ra trường và itas kinh nghiệm. Mức lương rất cao cho các vị trí biên – phiên dịch….

Đặc biệt, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh có thể đáp ứng hầu hết tất cả các ngành nghề của xã hội hiện đại, từ kinh doanh, công nghệ, giáo dục, báo chí,… Chính vì thế mà các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Anh sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng thất nghiệp.

F8C0676

Cơ hội đi du học ở nhiều nước phát triển

Nếu bạn là người thích tìm hiểu, khám phá học hỏi ở những vùng đất mới, đặc biệt là mong muốn được đặt chân tới các nước phát triển như Mỹ, Anh,… Khi bạn đáp ứng được năng lực tiếng Anh, cơ hội đi du học, nhận được học bổng từ các trường đại học ở những nước này là rất lớn. Trong thời gian đầu khi đi du học, với vốn tiếng Anh tốt, mọi công việc, học hành và sinh hoạt của các bạn du học sinh sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. 

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trường đại học Công Nghệ Đông Á sẽ luôn có nhiều cơ hội đi du học, thực tập tại các nước phát triển. Vì trường đại học Công Nghệ Đông Á có  rất nhiều đối tác là các Doanh nghiệp nước ngoài và đặc biệt nhà trường còn có trung tâm phát triển nguồn nhân lực quốc tế(IHRDC) có chức năng, nhiệm vụ kết nối sinh viên có nhu cầu du học ra các trường đại học ở các nước phát triển như Úc, Nhật, Hàn,…

Nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau

Đa số các bạn theo học ngành Ngôn ngữ Anh đều là những người có tư tưởng rất văn minh và hiện đại. Vì trong quá trình học tập ngoại ngữ, họ sẽ được tiếp xúc và mở rộng thế giới quan với những nền văn hóa, văn minh hiện đại của nhiều đất nước phát triển hiện đại như: Anh, Mỹ, Úc,… Trong môi trường văn hóa có thầy cô, bạn bè đều có tư tưởng lối sống hiện đại, chắc chắn bạn cũng sẽ trở thành một người văn minh hơn. 

F8C7934 1

Thuận tiện cho việc đi ra nước ngoài 

Đi nước ngoài nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với việc có vốn ngôn ngữ là tiếng Anh, dù với mục đích đi du lịch, công tác hay làm việc, học tập ở môi trường quốc tế thì bạn cũng đều rất tự tin có thể đi bất cứ nơi đâu để khám phá được thế giới tươi đẹp ngoài kia. 

Được đánh giá cao và tôn trọng hơn 

Với việc bạn có thể sử dụng một loại ngôn ngữ, đặc biệt là ngoại ngữ phổ biến và thông dụng như tiếng Anh, các bạn sẽ được đánh giá cao hơn và tôn trọng hơn dù ở bất cứ môi trường nào. 

Ngành ngôn ngữ Anh là ngành học có rất nhiều ưu điểm và lợi thế vượt trội. Nếu các bạn trẻ vẫn còn băn khoăn rằng có nên lựa chọn ngành này để theo học không? Nhất định nên tin vào lựa chọn của mình nhé. Chắc chắn ngành Ngôn ngữ Anh trường đại học Công Nghệ Đông Á sẽ không khiến các bạn thất vọng.

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *