Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 

Ngày 15-4-2023, Trung tâm Phát triển nguồn Nhân lực Quốc tế IHRDC – trường Đại học Công nghệ Đông Á đã tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn theo học các chương trình ngoại ngữ để đáp ứng chương trình trao đổi văn hóa, chuyển tiếp du học hệ đại học hoặc tham gia chương trình thạc sĩ tại Hàn Quốc hoặc chuẩn bị ra trường làm việc tại các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 1

Lớp học với sỹ số vàng là 15 bạn sinh viên, được đào tạo từ trình độ sơ cấp theo lộ trình  lên trung cấp và cao cấp trong năm 2023. Với mục đích các bạn có thể trao đổi văn hóa hoặc chuyển tiếp du học trong tháng 09 tới trường đại học Baekseok hoặc trường đại học Gangwon state University Hàn Quốc mà trường đã ký kết hợp tác quốc tế. Ngoài ra, khi trang bị tốt về ngoại ngữ, các bạn sinh viên EAUT có cơ hội nhận học bổng từ giảm trừ từ 50%- 100% học phí tại các trường đối tác bên Hàn Quốc. 

Lớp đào tạo tiếng Hàn cho các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ Đông Á là hoạt động hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn du học, tham gia các chương trình trao đổi văn hóa, chuyển tiếp du học lấy song bằng và cơ hội tìm kiếm việc làm chất lượng cao trên thị trường quốc tế. Trường đã mời những giảng viên người Hàn ưu tú và giảng viên người Việt xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, kết hợp cùng đội ngũ cựu du học sinh Hàn Quốc để làm trợ giảng và hỗ trợ sinh viên tốt nhất. 

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng đào tạo, Nhà trường cũng luôn chú trọng việc định tổ chức các buổi định hướng nghề nghiệp và ký kết liên kết quốc tế để tìm đầu ra cho sinh viên ở thị trường Quốc tế.

Theo thống kê số liệu mới nhất tại Trung tâm Phát triển Nguồn nhân lực Quốc tế (IHRDC), trường Đại học Công nghệ Đông Á, đã có ký kết hợp tác với hơn 30 trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Úc, Canada, Đức. IHRDC cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với hơn 50 công ty chuyên cung ứng Nguồn nhân lực quốc tế tại thị trường Nhật, Hàn, Đức, Đài loan..Qua đó đã khẳng định vững chắc hơn thương hiệu, hướng đi đúng đắn trong công tác giáo dục và đào tạo, định hướng việc làm chất lượng cao cho sinh viên của Nhà trường.

Một vài hình ảnh lớp tiếng Hàn:

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 8

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 6

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 7

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 5

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 4

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 3

Tổ chức lớp đào tạo tiếng Hàn cho sinh viên EAUT 2

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *