Tiềm năng phát triển vô tận của ngành Quản trị khách sạn hiện nay

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, ngành Quản trị khách sạn được xem là ngành phát triển mạnh mẽ và đầy tiềm năng. Đây là một ngành liên quan mật thiết tới các hoạt động của lĩnh vực du lịch – ngành công nghiệp không khói mà nước ta đang định hướng tập trung nguồn lực đẩy mạnh. Vậy cùng đại học Công Nghệ Đông Á tìm hiểu kỹ hơn về “ Tiềm năng phát triển vô tận của ngành Quản trị khách sạn hiện nay” qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

5F8C6387

Tiềm năng phát triển vô tận của ngành Quản trị khách sạn 

Là một trong những nhóm ngành mang lại tiềm năng phát triển mạnh mẽ cùng với đó là các cơ hội về việc làm, thu nhập, kinh tế, văn hóa, xã hội,…ngành Quản trị khách sạn được ví như thỏi nam châm vì có sức hút vô cùng lớn đối với các bạn trẻ hiện nay lựa chọn để theo học. 

Theo số liệu của Hội đồng du lịch thế giới dự báo, ngành du lịch sẽ chiếm 11,5% GDP thế giới, đồng thời cung cấp việc làm cho khoảng 420 triệu người tính đến thời điểm năm 2029. Mặc dù hiện nay chỉ có hơn 1 tỉ người du lịch hàng năm thì đã tạo sức ép rất lớn cho các nhà hàng và khách sạn. 

Cũng như ở Việt Nam, ngành Du lịch – Khách sạn là lĩnh vực có tương lai phát triển vô cùng to lớn với nhiều bước phát triển ngoạn mục từ 10 trở lại đây. Theo thống kê từ năm 2019, ngành du lịch Việt Nam đón 103 triệu lượt khách, trong đó có 18 triệu khách quốc tế và 85 triệu khách nội địa, tăng 16,2% so với năm 2018. Với tốc độ tăng trưởng thần kỳ, ước tính cần 27,000 nhân lực/năm trong giai đoạn từ 2018-2030. 

Chính vì nhu cầu của thị trường về nhân lực ngành Quản trị khách sạn ngày càng tăng và đòi hỏi nhiều về nhân lực chất lượng cao nên cuộc đua về đào tạo và tìm kiếm nguồn nhân lực ngành Quản trị khách sạn ngày càng trở nên gắt gao hơn. 

Cơ hội nghề nghiệp của ngành Quản trị khách sạn đang rất rộng mở cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nhà hàng, khách sạn, yêu thích giao tiếp quốc tế, hòa nhập văn hóa, có chuyên môn tốt và tư duy chiến lược nhạy bén. Mức thu nhập cho vị trí quản lý khách sạn quy mô vừa và nhỏ dao động khoảng 12-25 triệu/tháng và từ 40 triệu/tháng trở lên với các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. 

Học ngành Quản trị khách sạn, các bạn sẽ được làm việc tại môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, nhiều cơ hội giao lưu với văn hóa, con người khác nhau mỗi ngày. Có thể khẳng định làm việc trong ngành Quản trị khách sạn được xếp vào top những ngành nghề đáng mơ ước nhất. 

F8C1904

EAUT – Địa chỉ đào tạo ngành Quản trị khách sạn uy tín, chất lượng 

Với chương trình đào tạo chính quy bám sát thực tế, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, phòng thực hành ngay tại trường cùng hệ thống khách sạn liên kết tiêu chuẩn 5 sao, ngành Quản trị khách sạn trường đại học Công Nghệ Đông Á tự tin cung ứng cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo bài bản và nân cao từ kiến thức cho tới các nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. 

Các cử nhân ngành Quản trị khách sạn trường đại học Công Nghệ Đông Á còn được củng cố phát triển toàn diện từ kỹ năng ngoại ngữ, các kỹ năng mềm,… sau khi tốt nghiệp ra trường có đầy đủ kiến thức, kỹ năng cũng như sự trải nghiệm đủ để sẵn sàng tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp ở các vị trí tuyển dụng trong các tổ chức/doanh nghiệp. 

Năm 2024, Trường đại học Công Nghệ Đông Á tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn theo 3 phương thức xét tuyển: Xét tuyển dựa trên học bạ THPT, Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia, Xét tuyển kết hợp thi tuyển. Tổ hợp xét tuyển: C01: Ngữ Văn, Toán, Vật lý, D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, D10: Toán, Tiếng Anh, Địa lý, A03: Toán, Vật lý, Lịch sử 

z5205906621718 089dd75774937da625c14deef4ff5239

Ngành Quản trị khách sạn là ngành học có tiềm năng phát triển vô cùng to lớn cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành phục vụ, yêu thích giao tiếp, hòa nhập văn hóa, thích làm việc trong môi trường đẳng cấp và chuyên nghiệp, sang trọng. Hy vọng với nội dung hữu ích trên, các bạn thí sinh đang tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất cho ngành nghề mà mình mong muốn theo học. 

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *