Thắt chặt hợp tác với Công ty cổ phần MISA

Với mục đích thu hẹp khoảng cách doanh nghiệp – sinh viên, tăng cường thực tiễn cho sinh viên ngay khi còn đang học tập tại trường, chiều ngày 27/11/2020, Đại học Công nghệ Đông Á đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần MISA.

5F8C1763

MISA là một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực kế toán tài chính doanh nghiệp. Đại học Công nghệ Đông Á với thế mạnh đào tạo thực tiễn, là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng, có đào tạo khối ngành kinh tế, kế toán, tài chính doanh nghiệp…

TS. Vũ Thị Phương Thụy - Trưởng khoa Tài Chính - Kế toán Đại học Công nghệ Đông Á phát biểu tại lễ ký kết
TS. Vũ Thị Phương Thụy – Trưởng khoa Tài Chính – Kế toán Đại học Công nghệ Đông Á phát biểu tại lễ ký kết

Theo thỏa thuận hợp tác, phía MISA cam kết cung cấp miễn phí phần mềm MISA giảng dạy các môn học ngành kế toán trong khuôn khổ chương trình đào tạo của Đại học Công nghệ Đông Á. Cung cấp slide bài giảng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, các bài thực hành và tài liệu tham khảo. 

Đại diện Công ty Cổ phần MISA, ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc văn phòng Hà Nội đại diện ký kết hợp tác với Đại học Công nghệ Đông Á.
Đại diện Công ty Cổ phần MISA, ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc văn phòng Hà Nội đại diện ký kết hợp tác với Đại học Công nghệ Đông Á.

Hỗ trợ trường Đại học Công nghệ Đông Á xây dựng ngân hàng đề thi đảm bảo sát thực tế. Đồng thời phối hợp với nhà trường tổ chức đào tạo chuyên môn cho đội ngũ giảng viên. Sinh viên tốt nghiệp Đại học Công nghệ Đông Á sẽ có thêm nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại MISA. Sinh viên xuất sắc được tạo điều kiện để học tập, thực tập tại MISA và hệ thống các doanh nghiệp liên kết với MISA. 

66efffba5ba4aafaf3b5

Việc hợp tác với MISA là sự kiện trọng đại trong những ngày cuối năm 2020, góp phần mở ra các cơ hội thực tập thực tiễn cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á. Đặc biệt là sinh viên khối ngành kinh tế, kế toán, tài chính doanh nghiệp. 

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *