THÁNG THỰC TẬP THỰC TẾ TẠI ĐỒNG THÁP CHO KHÓA 7 ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á.

Thuộc kế hoạch thực tập tại doanh nghiệp năm học 2017-2018, trong các ngày từ 15/11/2017 đến 15/12/2017, Trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ tổ chức chương trình ngoại khóa dành riêng cho các sinh viên khối ngành kỹ thuật khóa 7.

di thuc tap3 3

Đây là một trong những nội dung học tập nhằm tăng cường kỹ năng làm việc thực tế, tăng cường vận dụng kiến thức học tập, đồng thời tích lũy kinh nghiệm làm việc dành cho sinh viên khi đang còn học tập tại trường. Với chương trình năm học này, các sinh viên tham gia chương trình này là những sinh viên khóa 7 thuộc các chuyên ngành kỹ thuật.

Tại Nhà máy bia Sài Gòn – Đồng Tháp, các sinh viên sẽ có cơ hội làm quen với môi trường làm việc trong công nghiệp, tiếp xúc với máy móc sản xuất hiện đại và dây chuyền công nghệ tiên tiến, đồng thời đây cũng là cơ hội trải nghiệm cho chính các bạn sinh viên để các bạn có được những định hướng rõ ràng cho công việc sau khi tốt nghiệp.

di thuc tap 6 3

Chương trình học tập ngoại khóa đặc biệt, hiện tại chỉ có Trường Đại học Công nghệ Đông Á triển khai thực hiện đã và đang góp phần hỗ trợ tích cực vào việc truyền thụ kiến thức lý thuyết, nâng cao kỹ năng thực tế, và rèn luyện tinh thần sẵn sàng tham gia và đáp ứng công việc tương lai của sinh viên. Bên cạnh hoạt động thực tập tại doanh nghiệp dài hạn này, Trường Đại học Công nghệ Đông Á tiếp tục tổ chức, duy trì các lớp học nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ, giúp sinh viên có được những chuẩn bị tốt nhất cho hành trang làm việc trong tương lai.

Dự kiến, chương trình học tập ngoại khóa của khóa 7 sẽ kết thúc vào ngày 15/12/2017. Một số hình ảnh của buổi lên đường của sinh viên khóa 7.

di thuc tap2 3di thuc tap5 3

di thuc tap1 2

EAUT NEWS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *