Tân sinh viên EAUT xuất sắc giành top 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vòng bình chọn online

Tại vòng bình chọn online cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021, Dược Thanh – tân sinh viên Trường Đại học Công Nghệ Đông Á (EAUT) là một trong 3 cái tên nổi bật có lượng bình chọn cao nhất!

Dược Thanh sinh năm 2002 đến từ Nam Định, là một trong những tân sinh viên của chuyên ngành Marketing. Bạn nữ sinh tài năng này cũng là gương mặt nổi bật đang thu hút nhiều sự quan tâm bởi việc bứt phá mạnh mẽ trên bảng vàng bình chọn cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021.

176226702 3312124785556964 1046264223935591670 n

Dược Thanh sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt chiếm cảm tình của người đối diện bởi gương mặt thanh tú và nụ cười tỏa nắng. Hiện tại, Dược Thanh đang ở vị trí thứ 2 trong top dẫn đầu của cuộc thi và được đánh giá cao với nhiều khả năng sẽ tiếp tục bứt phá trong thời gian tới.

duoc thanh

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ, cô nữ sinh EAUT còn có những chia sẻ cực sâu sắc khi được hỏi về lý do tham gia cuộc thi: “Được sinh ra trên mảnh đất Nam Định giàu truyền thống văn hóa, ngay từ khi còn bé em đã có niềm đam mê sâu sắc với nghệ thuật và cái đẹp.

Cái đẹp mà em muốn hướng đến là vẻ đẹp thuần tuý của người con gái Nam Định nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung hay nói cách khác là sự hài hoà của nét đẹp hình thức và nét đẹp tâm hồn.

Em luôn mong muốn mài giũa bản thân trở thành một người con gái “tài sắc vẹn toàn”, vừa mang nét hiện đại, cá tính và mạnh mẽ song vẫn giữ được sự duyên dáng, dịu dàng vốn là nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam ta”.

Chỉ 19 tuổi, chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào vì vậy cô bạn luôn cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn nữa để không phụ lòng những khán giả luôn ủng hộ, động viên mình. Còn các EAUT-er thì sao? Hãy ủng hộ cho cô bạn đáng yêu này đi xa hơn trong cuộc thi tại: BÌNH CHỌN CHO DƯỢC THANH TẠI CUỘC THI HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2021

Còn nếu muốn trở thành “bạn cùng lớp – classmate” với EAUT-er đầy tài năng này thì đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

Địa chỉ: Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.6262.7797

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *