[:vi]Ngành Quản trị kinh doanh xét tuyển khối nào?[:]

Trong những năm gần đây ngành Quản trị kinh doanh đang là một ngành được nhiều sinh viên đăng ký theo học và quan tâm. Bởi đây là ngành có nhiều ưu điểm vượt trội cơ hội việc làm rộng mở và đa dạng. Vậy quản trị kinh doanh thi khối nào? Và trường nào đào tạo ngành Quản trị kinh doanh? Là điều mà em đang quan tâm. Để giúp các em hiểu rõ hơn về ngành Quản trị kinh doanh cũng như giải đáp thắc mắc rõ hơn về vấn đề ” ngành Quản trị kinh doanh xét tuyển những khối nào?” thì Trường đại học Công Nghệ Đông Á ( EAUT) đưa ra cụ thể các phương thức xét tuyển cũng như các khối xét mà các em có thể vào được ngành Quản trị kinh doanh. Chúng ta cùng đọc và tìm hiểu bài viết dưới đây để rõ hơn về ngành học này tiềm năng này nhé.

quản trị kinh doanh

Ngành Quản trị kinh doanh thi khối nào?

Khi muốn lựa chọn một ngành nghề nào đó cho tương lai thì điều đầu tiên là các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh cần phải tìm hiểu thật kỹ về những tổ hợp môn xét tuyển ngành có phù hợp với năng lực học tập của con em mình hay không để có sự đầu tư đúng đắn cho những môn học quan trọng, giúp con em mình đạt được mục tiêu vào được đại học.Vậy nên, sau khi xem xét thật cẩn thận thì bạn có thể tham khảo danh sách một số tổ hợp môn thi vô cùng đa dạng của khối ngành Quản trị kinh doanh dưới đây nhé!

A00: Toán, Vật lý, Hóa học

A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh 

D01: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh 

C00: Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý

Nếu như trước kia muốn vào được đại học, tham gia học một ngành nào đó của trường các em cần đạt được mức điểm sàn của ngành mà trường đặt ra thì mới đỗ đại học. Tuy nhiên, hiện nay theo như những thay đổi phương án tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngoài hình thức tuyển sinh theo điểm thi Trung học phổ thông (THPT) thì còn áp dụng phương thức xét học bạ THPT, với chuyên ngành Quản trị kinh doanh cũng vậy, được xét học bạ THPT theo nhiều tổ hợp môn như các môn xét điểm thi THPT. 

Năm 2020, Đại học Công Nghệ Đông Á tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh theo 2 phương thức :

Phương thức 1: 

  • Xét tuyển học bạ 12 theo tổ hợp 3 môn (Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên).
  • Xét từ kỳ 1 lớp 10 đến kỳ 1 lớp 12 (xét 5 kỳ liên tiếp).

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia 2020 (Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương).

Đại học Công Nghệ Đông Á tuyển sinh theo 2 hình thức trên với mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh, giảm áp lực thi cử cho các em, giúp cho các bạn thi THPT không đủ điểm vẫn có thể vào được đại học, thực hiện ước mơ nghề nghiệp bản thân mình trong tương lai. 

IMG 5541

 

Ngành Quản trị kinh doanh học ở đâu?

Ngoài việc thắc mắc ngành quản trị kinh doanh học những môn gì? thì Học ngành Quản trị kinh doanh học ở đâu? cũng là câu hỏi băn khoăn của không chỉ các thí sinh mà còn của nhiều phụ huynh hiện nay. Ai cũng muốn chọn cho mình một môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình học tập thích hợp. Tuy nhiên với ngành Quản trị kinh doanh đòi hỏi bạn phải thường xuyên phải được thực hành, cọ sát với doanh nghiệp thì mới có cơ hội nâng cao trình độ của bản thân trong tương lai. Vậy học ngành Quản trị kinh doanh ở đâu tốt? vừa được học lý thuyết chất lượng vừa được thực hành, cọ sát với doanh nghiệp thường xuyên? 

Tại Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) – một trong những trường đại học  ứngdụng chất lượng, uy tín đào tạo ngành Quản trị kinh doanh. Với Phương pháp đào tạo khác biệt với các trường đại học đào tạo cùng ngành, EAUT đi theo hướng “Thực Hành Ứng Dụng”( 30% lý thuyết, 70% thực hành). Không chỉ được đào tạo kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm, kiến thức ngoại ngữ EAUT còn chú trọng đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm lấy kinh nghiệm tại các doanh nghiệp từ những năm đầu đại học, giúp cho sinh viên trường sau khi ra trường có tỷ lệ việc làm theo ý muốn là rất cao ( 96%) với mức lương khởi điểm tốt. Bạn đang băn khoăn về việc chọn trường, chọn ngành thì có thể tham khảo ngay ngành Quản trị kinh doanh tại Đại Học Công Nghệ Đông Á nhé!

Bằng cấp

Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân do trường ĐH Công nghệ Đông Á cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

——————————————-

Cơ sở 1:Tòa nhà Polyco,Trịnh Văn Bô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: Làng Đại Học, Phường Võ Cường, Bắc Ninh.

ĐT: 024.6262.7797 – Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

NỘP HỒ SƠ

 

 

 

 

 –

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *