LỊCH NGHỈ LỄ VÀ THƯ CHÚC TẾT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

Năm 2022 đầy biến động đã chính thức khép lại. Nhìn lại năm qua, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức do dịch bệnh Covid-19, nhưng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm, trường Đại học Công nghệ Đông Á đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào cả trong công tác giáo dục lẫn phong trào đoàn thanh niên.

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sắp đến gần, trường Đại học Công nghệ Đông Á xin thông báo lịch nghỉ lễ và thư chúc tết gửi tới các quý thầy cô, cán bộ công nhân viên, cùng toàn thể các sinh viên, học viên trường Đại học Công nghệ Đông Á như sau:

LỊCH NGHỈ LỄ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Đối với cán bộ công, nhân viên

Thời gian nghỉ: Từ 17/01/2023 đến 26/01/2023
(Tức ngày 26/12 – Mùng 5 tết Âm lịch)

Đối với sinh viên, học viên

Thời gian nghỉ: Từ 16/01/2023 đến 05/02/2023
(Tức ngày 25/12 – 15/01 Âm lịch)
Trân trọng thông báo!
LỊCH NGHỈ LỄ VÀ THƯ CHÚC TẾT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á 2

THƯ CHÚC TẾT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

Bằng tất cả sự trân trọng, xin cảm ơn sự đồng hành của tất cả cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức, người lao động và các em sinh viên, học viên trong suốt hành trình vừa qua.

Nhân dịp năm mới 2023, kính chúc toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên của nhà trường cùng gia đình dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc và tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Chúc các bạn học viên, sinh viên đạt được nhiều thành tựu mới trong học tập, nghiên cứu và ngày càng vững vàng, trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Chúc trường Đại học Công nghệ Đông Á của chúng ta phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị thế của đơn vị giữ vai trò tiên phong, dẫn dắt trong công tác giáo dục!

Dưới đây là thư chúc tết của thầy Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Đông Á – Ts Đinh Văn Thành:

LỊCH NGHỈ LỄ VÀ THƯ CHÚC TẾT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á
THƯ CHÚC TẾT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *