LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH, KHOA TÀI CHÍNH KẾ TOÀN VỚI CÁC TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP VÀ NGÂN HÀNG

Khoa Tài chính Kế toán và khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công Nghệ Đông Á tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa hai khoa với các đơn vị tổ chức doanh nghiệp và Ngân hàng vào ngày 29/05/2022 nhằm tăng cơ hội học tập, trải nghiệm thực tiễn và thực tập chuyên môn, đồng thời tiếp nhận học bổng, kinh phí nghiên cứu khoa học cho sinh viên từ các doanh nghiệp, ngân hàng tới Khoa và Nhà trường.

5F8C0038 1 scaled

Lễ ký kết được diễn ra tại Hội trường phòng 401 tòa nhà Polyco với sự tham dự của các đại diện các công ty doanh nghiệp. Cụ thể: Đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy: Ông Vũ Văn Chung – Giám đốc phòng giao dịch Nghĩa Đô, BIDV chi nhánh Cầu Giấy; đại diện Viện Phát triển Công nghệ và Quản lý Giáo dục Ông Trần Mạnh Hưng – Viện trưởng; đại diện Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm TTT: ông Đỗ Văn Cương – Tổng giám đốc công ty; đại diện Công ty Cổ phần Phát triển nghề nghiệp Tuổi trẻ Việt: bà Vũ Thị Xuân, Tổng giám đốc công ty; đại diện Công ty Cổ phần Digifox ông Nguyễn Tâm Quang, CEO.

5F8C0078 1 scaled

Về phía Đại học Công nghệ Đông Á có sự tham gia của PGS.TS Đỗ Văn Viện – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Vũ Thị Phương Thụy – Trưởng khoa Tài chính kế toán. Và sự có mặt của đại diện các thầy cô giáo, các bạn sinh viên của 2 khoa Quản trị kinh doanh & Tài chính kế toán – Trường Đại học Công nghệ Đông Á.

5F8C9897 1 scaled

Sự kiện là cơ hội để các bên tăng cường sự hiểu biết, chia sẻ những kinh nghiệm, phát huy sức mạnh, lợi thế của các bên và là bước đầu ghi nhận sự hợp tác giữa khoa và các bên doanh nghiệp & Ngân hàng trong buổi lễ ký kết.

Đặc biệt, trong buổi lễ đại diện các bên đã giới thiệu Chương trình liên kết hợp tác với Khoa quản trị kinh doanh, Tài chính Kế toán trường ĐH Công nghệ Đông Á như tiếp nhận các sinh viên EAUT đến thực tập, học hỏi trải nghiệm môi trường thực tế doanh nghiệp, giới thiệu các cơ hội việc làm; giới thiệu, tham vấn giúp nhà trường xây dựng chương trình đào tạo mới gắn liền với thực tế nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên,…

5F8C9952 1 scaled

Việc hợp tác giữa hai bên là sự khẳng định chắc chắn của Trường Đại học Công nghệ Đông Á cam kết đảm bảo đầu ra cho sinh viên hệ đại học chính quy các ngành đào tạo của trường. Đặc biệt là sinh viên khối ngành kinh tế như Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán…, giúp sinh viên tin tưởng lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi khởi đầu của khởi nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *