EAUT ĐÓN LỄ KHAI GIẢNG “ĐẶC BIỆT” NĂM HỌC 2021 – 2022

Hòa cùng không khí hân hoan trong năm học mới, Trường Đại học Công Nghệ Đông Á tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 vào 08h30 ngày 08/11/2021 dưới hình thức livestream trực tuyến trên trang Fanpage Đại học Công Nghệ Đông Á để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. 

249404954 2216759971799795 4735908095430311633 n

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biết hết sức phức tạp, thì việc tổ chức một lễ khai giảng trực tiếp rất khó khăn. Tuy nhiên với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên một buổi lễ khai giảng đáng nhớ để đánh dấu một khởi đầu tuyệt vời trong quãng đời sinh viên của các bạn, thì ban lãnh đạo nhà trường đã hết sức nỗ lực để mang đến cho các bạn buổi lễ khai giảng trực tuyến chân thực nhất có thể. Mở đầu chương trình là lời chúc từ thầy chủ tịch Hội đồng trường và các thầy cô Ban Giám Hiệu nhà trường tới toàn thể các thầy cô, các bạn sinh viên của trường trong năm học mới.

Đặc biệt là những lời chia sẻ của Hiệu trưởng nhà trường TS. Đinh Văn Thành để tiếp thêm nhiệt huyết cho các bạn sinh viên khởi đầu một năm học có nhiều thay đổi cần phải thích nghi. Xin được trích những lời động viên của thầy trong buổi lễ khai giảng ngay dưới đây:

Nhiệt liệt chào đón các em đến với cộng đồng Trường Đại học Công nghệ Đông Á, là thành viên của Tập đoàn Polyco – một trong những Tập đoàn hàng đầu của Việt Nam tích hợp thành công các hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ cao hàng đầu trong cả nước, với triết lý giáo dục nhân bản và khai phóng.

Trở thành EAU Ter, một thành phần không tách rời của cộng đồng này, các bạn được cam kết sẽ có những trải nghiệm, tuyệt vời có, thách thức có, vượt qua giới hạn của bản thân có, trong suốt quá trình học tập. Vì quan điểm của chúng tôi khi xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo là các chương trình này phải trở thành một quá trình trải nghiệm của sinh viên. Qua những trải nghiệm (có thể là êm đềm mà cũng không loại trừ những thời khắc dữ dội), các bạn được học tập, được chiêm nghiệm để đạt được ba thành quả là trụ cột của bất cứ nền giáo dục tiên tiến nào, đó là Kiến thức (Knowlegde) – Kỹ năng (Skill) – Thái độ (Attitude). Ở EAUT, chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến: thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, linh hoạt, thích nghi nhanh, không ngừng hoàn thiện bản thân… Đó chính là yếu tố đầu tiên mà các nhà Tuyển dụng Việt Nam đưa ra.

Tôi chứng kiến biết bao thành tựu mà Trường Đại học Công nghệ Đông Á và những sinh viên ưu tú của trường đã đạt được. Cho phép tôi nói lời tri ân đến tập thể sư phạm của Trường Đại học Công nghệ Đông Á, những người đã cống hiến công sức và trí tuệ dẫn dắt và đồng hành cùng sinh viên làm nên những thành công. Thành công lớn nhất của các Thầy Cô chính là hoạt động đào tạo chất lượng cao, mà minh chứng là sự tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Công nghệ Đông Á của Quý vị phụ huynh, các em sinh viên và sự hiện diện của quý vị hôm nay. […]

Thưa toàn thể Quý vị Khách quý, Quý Thầy Cô cùng các em sinh viên thân mến!

Điều cuối cùng tôi muốn chia sẻ là về mong muốn và kỳ vọng của EAUT đào tạo ra những công dân toàn cầu. Đó là những chuyên gia thực sự trong lĩnh vực được đào tạo, thành thạo tay nghề nhưng có tư duy cởi mở và tư duy lãnh đạo, có hiểu biết rộng, có thế giới quan tiên tiến và nhân sinh quan tiến bộ, để có thể dễ dàng hòa nhập vào các nền văn hóa, tôn giáo khác nhau, biết tôn trọng và vượt qua được khác biệt. Để làm được điều này, EAUT sẽ nghiêm túc thực hiện các cam kết về chất lượng, đúng định hướng của một trường Đại học Ứng dụng – Đại học thông minh để các em trở thành những chuyên gia đúng tầm. Chúng tôi kêu gọi và mong muốn nhận được sự chung tay góp sức của Quý Thầy cô, các anh chị cựu sinh viên để EAUT có thể hoàn thành sứ mạng của mình, mãi là niềm tự hào của tất cả những người đã từng và sẽ yêu quý, trân trọng EAUT.

Kính chúc Thầy và trò Nhà trường một năm học mới gặt hái nhiều thành công trong hoạt động nghiên cứu khoa học, giảng dạy và học tập.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý vị đại biểu, Quý Thầy Cô giáo, cán bộ, nhân viên và sinh viên Nhà trường sức khỏe, hạnh phúc.

Đáp là những chia sẻ chân thành đó là những cảm nhận của các tân sinh viên K12 về ngôi trường mới – Đại học Công Nghệ Đông Á: là háo hức đón chờ những điều đặc biệt trên hành trình mới, là niềm vui và hân hoan khi được trở thành một trong những thành viên của ngôi nhà EAUT.

Năm học 2021 – 2022 là năm học đặc biệt về hoàn cảnh nhưng càng là thế các “em út” K12 sẽ càng được quan tâm nhiều hơn, được sẻ chia giúp đỡ để cùng nhau xây dựng ngôi nhà chung vững mạnh. Những ước mơ, hoài bão được thắp sáng và trở thành hiện thực sớm nhất giống như những gì Thầy Hiệu trưởng của chúng ta đã từng chia sẻ trước đây: “Hãy bắt đầu hành trình tỏa sáng với giấc mơ của mình tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á! Hãy bắt đầu quá trình trở thành công dân toàn cầu ưu tú ngay lúc này và ngay tại đây!

Các bạn sinh viên ơi, dù không được gặp trực tiếp nhưng chúng mình vẫn giữ tinh thần lạc quan nhé! Hãy vững tinh thần và chuẩn bị sẵn sàng cho một năm học “bùng cháy”! ❤

Xem lại toàn bộ chương trình lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 trường Đại học Công Nghệ Đông Á TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *