KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC YEOJU HÀN QUỐC

Mới đây, Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã có chuyến tham quan và hợp tác với Trường Đại học YeoJu Hàn Quốc. Hoạt động ký kết nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa hai trường Đại học, đồng thời tạo thêm nhiều trải nghiệm và mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai cho sinh viên. 

Truong dai hoc cong nghe dong a ky ket hop tac voi truong dai hoc jeoju han quoc 34
Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác với Trường Đại học JeoJu Hàn Quốc

Trường Đại học YeoJu Hàn Quốc nằm trong top đầu các Trường Đại học có bề dày lịch sử tại Hàn Quốc. Hiện nay, ngôi trường có trên 8000 sinh viên theo học mỗi năm và là một trong những trường được nhiều sinh viên Việt Nam lựa chọn theo học trong các chương trình du học tại Hàn Quốc.

Tọa lạc tại Thành phố Gyonggi, Trường Đại học YeoJu cách thủ đô Seoul 30 phút di chuyển. Nơi đây phát triển mạnh mẽ về kinh tế, cơ hội việc làm và các hoạt động vui chơi giải trí rất phát triển.

Truong dai hoc cong nghe dong a ky ket hop tac voi truong dai hoc jeoju han quoc 22
Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác với Trường Đại học YeoJu Hàn Quốc

Trường Đại học Yeoju là trường đào tạo đa ngành nghề như: Kinh tế, Kỹ thuật, và Y tá đồng thời trường còn đào tạo theo đặt hàng của Quân đội Hàn Quốc một số ngành nghề như xe tăng, thiết giáp, tên lửa phòng không, Máy bay… 

Truong dai hoc cong nghe dong a ky ket hop tac voi truong dai hoc jeoju han quoc 15
Trường Đại học YeoJu Hàn Quốc đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực

Cũng tại buổi làm việc 2 bên đã ký thỏa thuận hợp tác về trao đổi học thuật, nghiên cứu khoa học, hợp tác giảng dạy, đào tạo tiếng hàn và trao đổi sinh viên… Buổi lễ ký kết nhằm đánh dấu mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên, với mục đích tăng cơ hội du học Hàn Quốc, trải nghiệm cho sinh viên. 

Truong dai hoc cong nghe dong a ky ket hop tac voi truong dai hoc jeoju han quoc 9
Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác với Trường Đại học JeoJu Hàn Quốc

Và trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, Ban lãnh đạo nhà trường đã ghé thăm Nhà Xanh (phủ Tổng thống Hàn Quốc). Và một số địa danh nổi tiếng tại Seoul, Hàn quốc như Gyeongbokgung để tìm hiểu lịch sử các triều đại Hàn Quốc. Ngoài ra đoàn tới một số nơi nấu rượu truyền thống Hàn Quốc như bảo tàng về rượu gạo, nhà máy sản xuất rượu thủ công, sochu … tiến tới ký kết hợp tác sản xuất giữa Đại học Công nghệ Đông Á , khoa Công nghệ Thực phẩm để sản xuất rượu gạo Hàn Quốc tại Việt Nam. Ban lãnh đạo nhà trường tiếp tục chuyến công tác và làm việc với một số trường đại học và một số công ty Mỹ Phẩm để thảo luận về hợp tác đào tạo ngành Thẩm Mỹ, làm đẹp và nghiên cứu sản xuất Mỹ Phẩm mang thương hiệu của Đại học Công nghệ Đông Á. 

Một số hình ảnh trong chuyến hợp tác tại Hàn Quốc với trường Đại học YeoJu Hàn Quốc và các đơn vị khác:

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *