KÝ KẾT HỢP TÁC EHC: THÊM NHIỀU CƠ HỘI THỰC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN CNTT

Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Công ty Cổ phần Công nghệ EHC Việt Nam vừa ký kết thoả thuận hợp tác và bàn giao sinh viên thực tập ngành Công nghệ thông tin. Thực tập tại Công ty CP Công nghệ EHC Việt Nam là những cơ hội thực tập hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên CNTT trong trường. 

Lễ ký kết hợp tác Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Công ty Cổ phần Công nghệ EHC Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Công ty Cổ phần Công nghệ EHC Việt Nam

Công ty Cổ phần Công nghệ EHC Việt Nam là một trong những công ty phát triển trong lĩnh vực ứng dụng Công nghệ thông tin (IT) cung cấp các phần mềm quản lý bệnh viện. Đại học Công nghệ Đông Á với thế mạnh đào tạo thực tiễn, là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng, có đào tạo khối ngành kinh tế, kế toán, tài chính doanh nghiệp…

hop tac ehc0

Trong lần hợp tác này, EHC đã trao 10 suất thực tập dành cho sinh viên trường để các bạn có cơ hội học hỏi, rèn luyện từ thực tế. Với chủ đề “Chuyển đổi số trong bệnh viện” các bạn sẽ được tìm hiểu về các phần mềm được sử dụng trong bệnh viện.

hop tac ehc

Nội dung thực tập được công ty phân bổ rõ ràng, chi tiết theo các tuần:

STT Nội dung Nội dung Thời lượng Nơi thực tập
1 Máy chủ và HĐH Centos 7 – Cấu tạo phần cứng của máy chủ

– Cài đặt máy ảo

– Cài đặt Centos 7 lên máy áo

– Một số lệnh cơ bản của Centos 7

Tuần 1 Văn phòng
2 Hệ thống mạng trong bệnh viện – Tìm hiểu cấu trúc phổ biến của hệ thống mạng LAN/Wifi/Internet trong bệnh viện.
3 Database PostgreSQL – Cài đặt Postgresql

– Cấu hình Postgresl

– Học một số SQL đơn giản

Văn phòng
4 Sử dụng Phần mềm quản lý bệnh viện – Phân hệ đón tiếp, khám bệnh, điều trị nội trú, TCKT, BHYT, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, quản lý dược/vật tư … Văn phòng
5 Cài đặt, cấu hình Phần mềm quản lý bệnh viện – Cài đặt, chỉnh sửa các danh mục khoa, phòng, danh mục dịch vụ, danh mục user…

– Các cấu hình hệ thống khác

Tuần 2 Văn phòng
6 Tham gia triển khai, vận hành phần mềm tại một số bệnh viện – Tham gia hỗ trợ kỹ thuật, xử lý các vấn đề kỹ thuật hệ thống phần mềm cho các bệnh viện. Tham gia online hoặc trực tiếp tại bệnh viện.

– Thực hiện một số nghiệp vụ bảo trì hệ thống (backup, tối ưu …)

Tuần 3 đến tuần 12 Văn phòng hoặc bệnh viện

(không bắt buộc phải đến bệnh viện)

7 Lập trình một số ứng dụng tích hợp vào hệ thống… đặt lịch khám, thanh toán điện tử … Làm bằng webAPP hoặc android/iOS

(nội dung không bắt buộc)

Văn phòng

Chương trình thực tập được xây dựng chi tiết. Sau mỗi tuần công ty có đánh giá kết quả thực tập của từng em (Xuất sắc, Tốt, Trung Bình, Kém). Các bạn có kết quả xuất sắc được khen thưởng thêm, các bạn có kết quả Kém 2 lần liên tiếp hoặc vi phạm kỷ luật, nội quy công ty thì sẽ bị dừng chương trình thực tập.

hop tac ehc2

Việc hợp tác với công ty Cổ phần Công nghệ EHC là một trong những sự kiện quan trọng đem đến nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên được thực tập thực tiễn,… giúp sinh viên tin tưởng lựa chọn Đại học Công nghệ Đông Á là nơi khởi đầu của khởi nghiệp tương lai.

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *