KHOA CƠ KHÍ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO KHOA HỌC VỚI CHỦ ĐỀ “NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO – NĂNG LƯỢNG GIÓ”

Sáng ngày 6/1/2024, tại phòng 601, Tòa Đinh Trọng Dật trường đại học Công Nghệ Đông Á, Khoa Cơ khí tổ chức thành công Seminar khoa học có chủ đề: “Năng lượng tái tạo – Năng lượng gió”. 

Hiểu được tầm quan trọng của “Năng lượng tái tạo – Năng lượng gió” đối với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, cũng như tính cấp thiết của ngành năng lượng hiện nay thế giới cũng như ở Việt Nam. 

Hội thảo khoa học: “Năng lượng tái tạo – Năng lượng gió” với sự tham gia của GS.TS Phạm Phú Uynh – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo với rất nhiều bằng sáng chế có tính ứng dụng cao trong nghiên cứu và khai thác năng lượng gió cũng như trong công tác giảng dạy tại các trường đại học hiện nay.

Tham gia buổi Seminar có PGS. TS Thái Thế Hùng – Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học trường Đại học Công Nghệ Đông Á. TS Nguyễn Đình Tân – Trưởng khoa Cơ khí, PGS. TS Nguyễn Quang Hùng – Trưởng khoa Điện – điện tử, PGS.TS Phạm Đức Phung – Trưởng khoa Xây dựng, cùng đông đảo các lãnh đạo, thầy cô các phòng ban,  khoa, viện trường Đại học Công Nghệ Đông Á tham dự. 

Hội thảo đã lắng nghe và tham luận về chủ đề “Năng lượng tái tạo – Năng lượng gió” và đưa ra các ứng dụng của thành tựu nghiên cứu của GS.TS Phạm Phú Uynh về khai thác năng lượng gió cũng như khả năng ứng dụng các kết quả nghiên cứu tại trường Đại học Công Nghệ Đông Á. 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, hội thảo đã đạt được thành công theo mục tiêu đề ra.

 

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *