KHOA CƠ KHÍ ĐH CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á: “TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC DOANH NGHIỆP – RỘNG MỞ CƠ HỘI THỰC TẬP, VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN”

Sáng 30/02/2022, Khoa Cơ Khí – Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Nguồn Nhân Lực Tâm Việt và Công ty TNHH Thiết bị và xây dựng công trình Hải Vân. Đây là sự kiện thúc đẩy hợp tác giữa khoa với doanh nghiệp là một dấu mốc mới cho quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời tạo môi trường và điều kiện thực tập cho sinh viên được tiếp xúc với thực tế. 

5F8C8956 scaled

 

Tại buổi lễ ký kết, về phía Khoa Cơ Khí Trường Đại học Công Nghệ Đông Á có PGS.TS Phạm Minh Hải – Trưởng khoa;  PGS.TS Đào Quang Kế – Phó Khoa ThS Lê Hoài Linh – Uỷ viên Hội đồng Trường, Trưởng ban Doanh Nghiệp.

Về phía công ty TNHH Nguồn nhân lực Tâm Việt có Bà Vương Thu Hằng – Giám đốc công ty và Bà Nguyễn Thị Thành – Phòng Nhân sự của công ty. Về phía công ty TNHH Thiết bị và xây dựng công trình Hải Vân có ông Trần Gia Hùng – Giám đốc công ty và ông Nguyễn Văn Hiền – chuyên gia tài chính.

 5F8C8765 scaled

 

Theo thoả thuận ký kết 2 công ty TNHH Nguồn nhân lực Tâm Việt; Công ty TNHH Thiết bị và xây dựng công trình Hải Vân sẽ tiếp nhận sinh viên của ĐH Công Nghệ Đông Á đến thực tập tại các cơ sở làm việc của công ty, nhằm giúp sinh viên được làm quen với môi trường làm việc, hiểu rõ ngành nghề mà mình theo học và nhu cầu của thị trường lao động.

Ký kết hợp tác giữa khoa Cơ Khí Đại học Công nghệ Đông Á và Công ty TNHH Thiết bị và xây dựng công trình Hải Vân
Ký kết hợp tác giữa khoa Cơ Khí Đại học Công nghệ Đông Á và Công ty TNHH Thiết bị và xây dựng công trình Hải Vân

 

Công ty TNHH Nguồn lực Tâm Việt và Khoa Cơ khí Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác
Công ty TNHH Nguồn lực Tâm Việt và Khoa Cơ khí Trường Đại học Công nghệ Đông Á ký kết hợp tác

Việc hợp tác với 2 công ty là sự kiện trọng đại góp phần mở ra các cơ hội thực tập thực tiễn cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á. Đặc biệt là sinh viên khối ngành kỹ thuật, sinh viên ngành Chế tạo máy và ngành CNKT Ô tô. 

Một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *