KHẢO SÁT SƠ BỘ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

Ngày 15/07/2022, Trường Đại học Công Nghệ Đông Á đã có buổi làm việc với đoàn chuyên gia đánh giá ngoài từ Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đến Trường thực hiện khảo sát sơ bộ đợt đánh giá ngoài về chất lượng giáo dục của Nhà trường để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức theo quy trình đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

5F8C3475 scaled

Tham gia Đoàn khảo sát sơ bộ có GS.TSKH Bành Tiến Long – Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài; PGS.TS. Đinh Văn Toàn –  Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm; TS Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký Đoàn;  ThS Bùi Thu Thủy – Giám sát viên.

5F8C3442 scaled

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Trường Đại học Công Nghệ Đông Á có GS.TS Đinh Văn Thuận – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các lãnh đạo các Khoa; Đại diện các phòng chức năng và thành viên Hội đồng tự đánh giá.

TS. Đinh Văn Thành - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình
TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình

Tại buổi khảo sát sơ bộ, Đoàn đánh giá ngoài đã làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Công Nghệ Đông Á và Hội đồng tự đánh giá để thông báo và trao đổi với Trường về kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá; trao đổi và thống nhất kế hoạch khảo sát chính thức của Đoàn.

Trao đổi những vấn đề Nhà Trường cần chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức như: tài liệu, hồ sơ minh chứng, các đối tượng cần mời để phỏng vấn, các địa điểm sẽ tham quan, khảo sát, các yêu cầu chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị, hậu cần cho Đoàn đánh giá ngoài.

5F8C3425 scaled

Trong buổi làm việc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cũng đã tiến hành khảo sát sơ bộ một số cơ sở vật chất của Nhà trường tại các cơ sở.

Đảm bảo chất lượng giáo dục là yếu tố then chốt trong các hoạt động của một trường học, là công tác quan trọng nhằm đảm bảo được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo và là cơ sở để cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và đảm bảo quyền lợi của người học.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác này, Trường Đại học Công Nghệ Đông Á sớm xác định đảm bảo chất lượng là một trong những công tác trọng tâm của Nhà trường, trong đó hoạt động kiểm định chất lượng là khâu trọng yếu của hoạt động đảm bảo chất lượng.

5F8C3408 scaled

Thông qua khảo sát sơ bộ, Đoàn đã góp ý cho Trường về những ưu điểm cũng như hạn chế của nhà trường về chuẩn bị các thông tin, hồ sơ minh chứng. Cùng với đó Đoàn khuyến nghị nhà trường cần bổ sung một số minh chứng thứ cấp cho một số tiêu chí đảm bảo khoa học, thuận tiện cho đợt khảo sát chính thức.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *