[:vi]Hội Nghị Triển Khai Công Tác Tuyển Sinh 2017 với Sở giáo dục tỉnh Bắc Ninh và Đại học Công Nghệ Đông Á[:]

Sáng 28/3/2017, Đại học Công nghệ Đông Á đã tổ chức hội nghị công tác tuyển sinh 2017  nhằm trao đổi một số thông tư, hướng dẫn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo về quy chế thi, xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông.

4 (7)

Đến với hội nghị có ông Trịnh Văn Điền – Phó Giám Đốc Sở, ông Nguyễn Ngọc Lâm – Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp, thầy Đinh Văn Thành – Hiệu phó nhà trường, cùng gần 60 các cán bộ giáo viên của các trường THPT tại địa bàn Bắc Ninh và thầy cô giáo đại diện  trường  Đại học Công nghệ Đông Á tham dự hội nghị.

5 (7)Phát biểu tại hội nghị ông Trịnh Văn Điền phổ biến Thông tư số 04/2017/TT-BGDĐT ngày 25/01/2017 của BGD – ĐT quy định quy chế thi trung học phổ thông quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, ông đã yêu cầu các đơn vị trường THPT, tạo điều kiện cho các đơn vị trường ĐH,CĐ có thể tiếp cận và tư vấn cho các em học sinh những thông tin sát thực nhất, khuyến khích các em có những định hướng đúng đắn. Ngoài ra, các đơn vị trường THPT và trường ĐH, CĐ cần phải phối hợp, thực hiện chặt chẽ, nắm vững những thông tin, điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2017, tạo mọi điều kiện cho thí sinh đăng ký xét tuyển, đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định. Bên cạnh đó, các trường cần nâng cao chất lượng đào tạo, có sự phối hợp chặt chẽ với các sở ban ngành, liên kết hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong việc thực hành, thực tập, tạo việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp ra trường.

7 (6)
Thầy Thành – Hiệu phó trường ĐH Công nghệ Đông Á đang giới thiệu mô hình đào tạo đại học trong doanh nghiệp

Thầy Đinh Văn Thành – Hiệu phó nhà trường cũng giới thiệu và chia sẻ về sự khác biệt của trường ĐH Công nghệ Đông Á, mô hình đào tạo đặc biệt – trường đại học nằm trong doanh nghiệp, trường sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp phát triển của đất nước, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội trên con đường hội nhập.

Sau buổi hội nghị, các cán bộ, lãnh đạo, đại diện thầy cô giáo cùng đi thăm quan cơ sở vật chất khang trang, phòng thí nghiệm thực hành điện tử – tự động hoá với những máy móc trang thiết bị hiện đại. Các cán bộ, lãnh đạo đã đánh giá cao sự đầu tư mạnh của Tập đoàn Polyco cho trường Đại học Công nghệ Đông Á giúp sinh viên được học trong điều kiện học tập tốt nhất.

2 (7)
Tham quan xưởng cơ khí chế tạo, dây chuyền sản xuất của nhà máy Bia – Sài Gòn Hà Nội

3 (5)

9 (3)
Tham quan phòng thực hành Tự động hoá

1 (8)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *