Hành trình trở thành thủ khoa xuất sắc của Phạm Thị Hoa

Phạm Thị Hoa – sinh viên K8 ngành Kế toán – cô gái vừa được ghi danh sổ vàng thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường ĐH, Học viện Tp Hà Nội năm 2021. Để có được thành tích này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoa suốt 4 năm học tập và rèn luyện tại trường Đại học Công Nghệ Đông Á. Cùng nhìn lại hành trình trở thành thủ khoa xuất sắc của đại diện đến từ EAUT.

Xem thêm: SINH VIÊN ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á ĐƯỢC GHI DANH SỔ VÀNG THỦ KHOA XUẤT SẮC TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐH, HỌC VIỆN TP HÀ NỘI NĂM 2021

Bạn Phạm Thị Hoa - sinh viên K8, ngành Kế toán trường Đại học Công Nghệ Đông Á
Bạn Phạm Thị Hoa – sinh viên K8, ngành Kế toán trường Đại học Công Nghệ Đông Á

Với xuất phát điểm là một cô gái người HMông đến từ tỉnh Hà Giang, ngay từ khi mới vào trường Hoa đã xuất sắc giành được học bổng 100% học phí của trường. Cô sinh viên nhỏ nhắn dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn không ngừng cố gắng để có được thành tích học tập tốt nhất, giữ vững thành tích học tập tiếp tục duy trì học bổng suốt 4 năm học và giành được nhiều thành tích học tập đáng nể khác.

IMG 9983 scaled

 

Một trong những bí quyết giúp cô sinh viên ngành Kế toán này luôn giữ vững được phong độ suốt 4 năm học đó là tính tự học, tự rèn luyện. Hoa luôn chủ động tìm hiểu, học hỏi các kiến thức chuyên ngành cũng như nắm bắt các kỹ năng cần thiết để vào nghề. Đây cũng là một trong những yếu tố ở Hoa được thầy cô giảng viên trong trường đánh giá cao.

123137978 645516909469134 1604898744885536851 n

Nỗ lực học tập nhưng Hoa cũng dành thời gian cho các hoạt động tình nguyện, sinh hoạt CLB. Cô sinh viên K8 là một trong những thành viên đầu tiên của CLB Tiếng Anh FRIENDS. Không chỉ dừng lại ở những hoạt động mang tính học thuật, rèn luyện giúp các thành viên nâng cao tiếng Anh, Hoa còn là thành viên năng nổ, nhiệt tình tham gia các chuyến đi thiện nguyện trao quà cho các trẻ em vùng cao tại Hà Giang. Hoa từng chia sẻ: “Thanh xuân ai cũng có những ước mơ, đối với mình ước mơ là đem đến niềm vui và hi vọng cho các em nhỏ. Ước mơ ấy gắn liền với EAUT và Hà Giang. Trao một món quà là trao một hi vọng, món quà tuy nhỏ nhưng đã một phần giúp các em thêm nghị lực vượt qua khó khăn”.

IMG 6302 1 scaled

 

Cùng nghe thêm những chia sẻ của Hoa về hành trình trở thành thủ khoa xuất sắc: https://www.facebook.com/dhcnDongA/videos/432246878413944/

Hi vọng với những thành tích đã đạt được tại trường Đại học Công Nghệ Đông Á sẽ là điểm tựa để cô nữ sinh ngành kế toán tiếp tục cố gắng và gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong tương lai. Chúng ta sẽ còn nhắc nhau về câu chuyện của những thủ khoa xuất sắc đáng tự hào nhưng quan trọng hơn là để tiếp sức cho những thế hệ sau tiếp bước. “Hãy bắt đầu hành trình tỏa sáng với giấc mơ của mình tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á! Hãy bắt đầu quá trình trở thành công dân toàn cầu ưu tú ngay lúc này và ngay tại đây!“ EAUTer ơi, nhớ nhé!

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *