GIẢI MÃ “TIẾNG ANH KHÔNG KHÓ” CÙNG THẦY GIÁO 9X ĐIỂN TRAI NGUYỄN THÁI DƯƠNG

Sinh viên EAUT đã có cơ hội được giao lưu cùng với Thầy giáo 9x điển trai qua Talkshow trực tuyến “Học Tiếng Anh không khó” do Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế ITCI tổ chức vào ngày hôm qua 29/10/2021.

Ngoài ra trong buổi talkshow cũng sẽ có phần chia sẻ ý nghĩa của Cô Nguyễn Thị Thanh Ngọc – Phó Hiệu trưởng Đại học Công Nghệ Đông Á, Cô Đào Hồng Vân – Giảng viên Viện Đào tạo Hợp tác Quốc tế Đại học Công Nghệ Đông Á và bạn Nguyễn Huyền Trang – sinh viên xuất sắc đạt được học bổng ngành Quản trị kinh doanh hệ quốc tế của trường.

247164389 4291872980939101 8660271044085986576 n

Thầy giáo 9x Nguyễn Thái Dương – Thầy giáo cực hot trong cộng đồng các bạn sinh viên với những bài hát cover độc đáo lồng ghép các từ mới trong Tiếng Anh cùng những chia sẻ thú vị về việc học ngôn ngữ này. Thầy là một trong những những người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ học Tiếng Anh sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội hiện nay.

"Thầy giáo 9x" Nguyễn Thái Dương
“Thầy giáo 9x” Nguyễn Thái Dương

Thầy giáo 9x đã cùng các EAUTer giải mã Tiếng Anh – môn học cực “ám ảnh” đối với các bạn sinh viên bằng những bí kíp vô cùng đơn giản gần gũi mà cực dễ áp dụng nha!

Để chinh phục được môn học “ám ảnh” này, các bạn sinh viên đã được Thầy chia sẻ 6 tips gắn với những hình ảnh gần gũi của 6 nghề nghiệp trong xã hội: Người lao công, Bác lái xích lô, Gymer, Phượt thủ, MC và Người làm kinh doanh.

Screenshot 24

Tương ứng với mỗi hình ảnh sẽ là những bí kíp học Tiếng Anh vô cùng quan trọng được thầy dần tiết lộ:

Hãy học Tiếng Anh cần mẫn như những cô lao công: luôn lặp đi lặp lại – “chăm hay không bằng tay quen”

“Không sợ sai” là điều thầy muốn các bạn sinh viên qua hình ảnh Bác xích lô

Hãy học Tiếng Anh như những người Gymer luôn biết lượng sức mình

Phượt thủ với đặc điểm đi nhiều nơi học hỏi nhiều điều. Cũng như vậy với Tiếng Anh bạn cần học từ nhiều nguồn để có một vốn Tiếng Anh phong phú

Hãy chăm chỉ giống như những người MC và cởi mở với việc học thuộc, ghi nhớ cấu trúc câu hay cả những “đoạn văn mẫu”

Luôn đặt ra những mục tiêu để phấn đấu và có tầm nhìn xa như những người làm kinh doanh

Screenshot 25

Đặc biệt nếu bạn muốn nghe thầy hát cực hay và test từ vựng về ẩm thực của mình và các thông tin cực hot về chương trình đào tạo hệ quốc tế thì đừng bỏ lỡ link xem lại tại đây nhé: https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=1231931627320273

Buổi talkshow dù diễn ra trên nền tảng trực tuyến nhưng cực thú vị và sôi nổi với các phần tương tác giữa khách mời và các bạn sinh viên (Bạn nào nhận được quà nhớ liên hệ với BTC để chúng mình gửi quà đến bạn sớm nhất nha). Một lần nữa BTC xin cảm ơn các vị khách mời với những chia sẻ hữu ích. Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên EAUT!

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *