Gặp mặt trao đổi hợp tác giữa Đại học Công nghệ Đông Á và Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney (Úc)

Tiếp tục các hoạt động gặp mặt trao đổi hợp tác Giáo dục Quốc tế với các trường Đại học, Cao đẳng tại Úc, ngày 01/11, trường Đại học Công nghệ Đông Á (EAUT) đã tiếp đón trường Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney (ICMS) tại tòa Đinh Trọng Dật.

gap-mat-trao-doi-hop-tac-anh-1
Gặp mặt trao đổi hợp tác giữa Đại học Công nghệ Đông Á và Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney (Úc)

Tới tham dự buổi gặp mặt, phía Đại học Công nghệ Đông Á có Ths. Phạm Ngọc Tuyển – Trưởng phòng Tuyển sinh – Marketing và Doanh nghiệp, Ths. Đinh Thị Hồng Thơm – Đại diện Trung tâm du học Eaut Study Abroad (ESA), TS. Nguyễn Thị Thu Hương và Ths. Nguyễn Mạnh Hùng – Giảng viên Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, cùng các sinh viên khoa Du lịch, khoa Quản trị kinh doanh đã đến tham dự. Về phía trường Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney tham dự có Ông George Levett – Marketing Manager (Digital and Marketing Operations), Bà Nguyễn Ngọc – Viet Nam Country Manager, Nguyễn Dung – Tuyển sinh Cao đẳng Quản lý Quốc tế tại Việt Nam.

gap-mat-trao-doi-hop-tac-anh-2
Đại diện phía trường Đại học Công nghệ Đông Á tại buổi gặp mặt trao đổi hợp tác
gap-mat-trao-doi-hop-tac-anh-3
Đại diện phía trường Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney tại buổi gặp mặt trao đổi hợp tác

Tại buổi gặp mặt, hai Trường đã bàn bạc, trao đổi hợp tác Giáo dục Quốc tế về các chương trình 2+2 và 3+1 cho các sinh viên EAUT sang ICMS học Đại học và Thạc sĩ, cùng bàn về Chương trình Study Tour cho sinh viên trong 2 tuần mùa hè đến Thành phố Sydney xinh đẹp. Bên cạnh đó,  EAUT cũng cân nhắc đưa sinh viên có thể sang học 02 kỳ cuối tại ICMS, thực tập hưởng lương 01 kỳ để mang lại cho sinh viên tấm bằng chuẩn đầu ra quốc tế và những trải nghiệm khó quên tại thành phố nhiều lần được vinh danh là đáng sống nhất thế giới.

Những trao đổi này là bước đánh dấu quan trọng trong việc hợp tác giữa 2 nhà trường và cơ hội học tập, thực tập của sinh viên EAUT tại Úc. Trường EAUT cũng trân trọng mời Giảng viên trường ICMS về thỉnh giảng tại Nhà trường một số môn trong tương lai.

gap-mat-trao-doi-hop-tac-anh-4
Buổi gặp mặt trao đổi này là bước đánh dấu quan trọng trong việc hợp tác giữa 2 Nhà trường và cơ hội học tập, thực tập của sinh viên EAUT tại Úc

Buổi Gặp mặt trao đổi về việc hợp tác Giáo dục giữa hai Trường diễn ra trong không khí thoải mái và vui vẻ. Hy vọng trong thời gian sắp tới, giữa trường Đại học Công nghệ Đông Á và trường Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney sẽ diễn ra một buổi lễ Ký kết Ghi nhớ hợp tác Giáo dục thật trang trọng.

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *