GẶP GỠ, HỢP TÁC KÝ KẾT MOU VỚI FPT TELECOM

Hôm nay ngày 23/8/2023, Bộ phận Doanh nghiệp kết hợp với Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Công nghệ Đông Á có buổi gặp gỡ và làm việc với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) nhằm trao đổi hướng tới hợp tác mở ra cơ hội kiến tập, thực tập và làm việc cho sinh viên EAUT.

truong Dai hoc cong nghe dong a hop tac voi FPT telecom 6 jpg
Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học công nghệ Đông Á hợp tác với FPT Telecom

Tham gia buổi làm việc, Đại diện nhà trường có sự tham gia của PGS.TS Thái Thế Hùng – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á, TS. Nguyễn Thị Hà – Trưởng Bộ phận Doanh nghiệp cùng các cán bộ giảng viên của bộ phận và nhà trường. Về phía Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, có chị Phùng Thu Trang – Giám đốc nhân sự FPT Telecom cùng các cán bộ là trưởng các bộ phận tại doanh nghiệp. 

truong Dai hoc cong nghe dong a hop tac voi FPT telecom 26 jpg
PGS.TS Thái Thế Hùng phát biểu tại buổi làm việc

FPT Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông, Internet, Truyền hình và các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1997, sau gần 30 năm không ngừng phát triển, hiện FPT Telecom đã phủ sóng ở khắp 63 tỉnh/ thành phố, với đội ngũ lên đến 17.000 nhân sự và 400 văn phòng giao dịch trên khắp cả nước. 

truong Dai hoc cong nghe dong a hop tac voi FPT telecom 34 jpg
Chị Phùng Thu Trang phát biểu giới thiệu về Công ty Cổ phần FPT Telecom

Hàng năm, nhu cầu tuyển dụng nhân sự hàng năm của FPT Telecom lên đến hơn 4.300 nhân sự ở các lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kinh tế. Đây được cho là “mảnh đất màu mỡ” không chỉ là sinh viên mới ra trường mà còn cả những nhân sự có kinh nghiệm cũng ao ước được làm việc tại đây. 

Trong buổi làm việc, đại diện 2 đơn vị đã trao đổi hết sức sôi nổi và cởi mở về các vấn đề thực tập, kiến tập và làm việc cho đối tượng sinh viên từ năm nhất đến đầu ra cho sinh viên ra trường. Các nội dung sẽ được triển khai là những “cơ hội vàng” cho sinh viên EAUT. Cụ thể:

  • Chương trình kiến tập, Office tour cho sinh viên từ năm nhất để có thêm kiến thức nhận thức về ngành.
  • Các chương trình đào tạo, tọa đàm về kỹ năng, nghề nghiệp .
  • Hướng dẫn các em làm đồ án tốt nghiệp, thực tập và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mà các em được đào tạo. 
  • Kết nối và đồng hành cùng sinh viên trong sự kiện Festival Tuyển dụng 2023-2024 tới đây.

Kết thúc buổi làm việc, các cán bộ Trường Đại học Công nghệ Đông Á được tham quan văn không gian làm việc của Tập đoàn FPT. Đây thật sự là một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là một điểm đến mơ ước cho những sinh viên yêu thích công nghệ. 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc giữa 2 đơn vị:

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *