[:vi]EAUT “Xông đất” đầu năm Tân Sửu tại 3 toà nhà mới [:]

Sáng nay, mùng 06 Tết Tân Sửu (ngày 17/02/2021) là ngày đi làm đầu tiên của toàn thể các cán bộ, giảng viên trường Đại học Công Nghệ Đông Á. Nhân dịp ngày đầu khai xuân cho năm mới Tân Sửu. Tiến sĩ Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng nhà trường đã đưa các thầy cô và cán bộ nhà trường đi thăm quan 3 toà nhà mới trong khuôn viên của Đại học Công nghệ Đông Á, dự kiến tháng 3 năm 2021 sẽ đưa vào hoạt động.

Toàn thể cán bộ, giảng viên trường đại học Công Nghệ Đông Á khai xuân Tân Sửu
Toàn thể cán bộ, giảng viên trường đại học Công Nghệ Đông Á khai xuân Tân Sửu

Tiến sĩ Đinh Văn Thành chia sẻ 3 toà nhà sẽ được đưa vào hoạt động là toà nhà Canteen, Toà nhà phòng học đa chức năng & Trung tâm thí nghiệm và Xưởng thực hành. Cả 3 toà nhà đều nằm trong khuân viên Trường Đại học Công nghệ Đông Á tại Cơ sở Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các toà nhà hiện đang được decor lại phù hợp với khuôn viên cực chất tạo điều kiện học tập tốt nhất cho tất cả các bạn sinh viên.

khai

Đặc biệt, toà nhà đa chức năng với không gian siêu rộng 7 tầng dự kiến sẽ được đặt theo tên một vị tướng dưới thời của Đinh Tiên Hoàng Đế. Và sẽ được decor với nhiều góc checkin cực xịn thêm nhiều các phòng học chức năng, không gian phục vụ học tập và các hoạt động ngoại khoá cho các bạn sinh viên.

khai

Toà nhà Canteen có vị trí nằm ngay sát toà nhà Polyco, dự kiến đây là nơi không chỉ giúp các bạn sinh viên nạp năng lượng mà còn có cả không gian để các bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học trên giảng đường hoặc tận dụng là nơi để các câu lạc bộ, các nhóm sinh viên giao lưu ngoài giờ học.

khai

Các EAUTer đã sẵn sàng đi đu đưa tại Canteen và thoả sức Check in siêu “Xịn” tại toà nhà Đa chức năng mới Kính Koong chưa ?

NỘP HỒ SƠ

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *