[:vi]EAUT “KHÁM PHÁ” CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI TECH EXPO[:]

Sinh viên IT – EAUT tham gia sự kiện offline Tech Expo Hà Nội, đây là một trong những chuỗi sự kiện tuyển dụng offline công nghệ hàng đầu Việt Nam, dành cho những ai đam mê công nghệ, am hiểu về IT, muốn tìm kiếm, thử sức việc làm với TOP công ty nổi tiếng về công nghệ.

1 3

Với sự góp mặt của nhiều công ty lớn: Xtek experts, Hipt, ITP, Paymentwall, VCcorp, SSI, AIMS, ECPay, Paymentwall,…Tech Expo là sự kiện tuyển dụng  để tìm kiếm những nhân tài lĩnh vực CNTT (IT), tại sự kiện ngoài các phần quà công nghệ đáng yêu, các ứng viên được thử sức phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, được tư vấn với bản CV “ấn tượng” bằng tác phong lịch sự và chuẩn. Đây là cơ hội để các sinh viên IT hiểu được thêm các nhà tuyển dụng họ cần gì ở ứng viên và các ứng viên IT tương lai cần phải làm gì để có cơ hội làm việc tại môi trường tốt nhất.

2 3
Thử công nghệ thực tế ảo 4.0
4 3
Tìm kiếm thông tin cơ hội việc làm
5 3
Tiếp nhận thông tin tư vấn nhu cầu của nhà tuyển dụng về các vị trí tuyển dụng

Cao Kim Yến  sinh viên K7 – CNTT chia sẻ: “em thấy sự  kiện này rất bổ ích, em đã khám phá ra khá nhiều công việc thú vị dành cho lĩnh vực CNTT và các lĩnh vực  khác tại công ty ECPay như: lập trình viên.Net, lập trình Mobile, và có cả những vị trí dành cho kỹ sư điện và lắp ráp công tơ, nhân viên quản trị cơ sở dữ liệu. Em nghĩ em sẽ tham khảo, tìm hiểu thông tin về công ty này ngay từ bây giờ…”.

Đây là sự kiện mở giúp sinh viên IT hiểu rõ hơn, có cái nhìn “khách quan” cho tương lai, biết bản thân cần phải bổ sung học hỏi thêm những gì? Hiện tại trình độ đang ở đâu? thay đổi và nâng cao kỹ năng về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm để có cơ hội tìm kiếm một công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Từ chính những sự kiện như thế này sẽ là cơ hội giúp sinh viên “cọ sát” và hiểu thêm về ngành nghề của mình. Chúc các em sẽ thành công trên con đường đã chọn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *