[:vi]ĐÓN ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CURTIN SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC[:]

Ngày 28.11.2018 vừa qua, Ban Giám Hiệu của Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã có buổi tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Curtin. Ngoài mục đích thăm cơ sở vật chất của Trường (theo như Biên bản ghi nhớ đã ký kết vào hồi tháng 8 năm nay) thì chuyến thăm lần này sẽ là cơ hội để Ban lãnh đạo hai bên củng cố mối quan hệ giữa hai trường và tọa đàm cụ thể về hướng triển khai chương trình năm học dự bị tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á.

EAUT2427

Tại buổi làm việc, GS. Seth Kunnin – Phó Hiệu trưởng phụ Trách về hợp tác quốc tế (Trường Đại Học Curtin – Perth) đã mang đến những thông tin “đáng nhớ” Trường Đại học Curtin: Trường nằm trong top 1% các trường đại học tốt nhất trên thế giới (theo Academic Ranking of World Universities 2017); được trao danh hiệu là Trường Đại Học 5 sao theo tiêu chuẩn QS Stars Universities Ranking năm 2014; Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số sinh viên là 46,000 trong đó có 10,000 sinh viên đến từ 120 quốc gia….Ông nhận định, việc triển khai năm học dự bị tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ là một cơ hội tốt để sinh viên Việt Nam có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm chương trình học tiên tiến trên thế giới.

ah4

Trong chuyến thăm lần này còn có sự tham gia của GS. Beena Giridharan – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Curtin – Malaysia. “Chương trình dự bị đại học đã được triển khai ở Malaysia từ nhiều năm nay và đã thu hút được nhiều học sinh tham gia. Chương trình tập trung cho hai chuyên ngành: Kinh tế và Khoa học kỹ thuật. Học sinh hoàn thành chương trình được tuyển thẳng vào học năm thứ nhất tại Trường Đại học Curtin. Học sinh được tạo điều kiện chọn học tại các giảng đường ở Úc, Singapore, Malaysia…Đây thực sự là một thuận lợi giúp học sinh và cha mẹ học sinh yên tâm về kinh phí và điều kiện học tập”

anh3

“Chúng tôi sẽ chú trọng vào việc bồi dưỡng Tiếng Anh để học sinh có đủ khả năng lĩnh hội kiến thức. Trên con đường hội nhập và phát triển cùng nến tri thức mới, năm học dự bị đã mang cơ hội học tập ở nước ngoài đến gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.” – TS. Đinh Văn Thành – Phó Hiệu Trưởng nhà trường cho biết.

Tiếp theo buổi làm việc, Đoàn đã đi thăm cơ sở vật chất của Trường và xưởng thực hành của Tập đoàn Polyco.

anh2

Buổi làm việc đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sau buổi làm việc, Trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ nhận được “thư xác nhận” từ phía Trường Đại học Curtin công nhận sự hợp tác chính thức về chương trình năm học dự bị. Đây là một yếu tố quan trọng để dự án được tiếp tục triển khai và đi vào tuyển sinh./.

anh 1

 

NỘP HỒ SƠ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *