[:vi]Điểm Tên Môn Học “Hấp Dẫn” Của Ngành CNTT – Đại Học Công Nghệ Đông Á[:]

Với cách thức đào tạo hướng đến chú trọng thực hành, khi theo học ngành CNTT, những sản phẩm đầu ra của các Kỹ sư ngành CNTT tương lai trường ĐH Công nghệ Đông Á sẽ đầy tính khoa học và ứng dụng cao. Những nền tảng kiến thức được trang bị bài bản từ những năm học đầu tiên cho đến năm cuối luôn mang tính hệ thống và các kỹ năng để đạt chuẩn FE của Nhật Bản.

Trong mỗi ngành học đều có một số môn học thu hút sinh viên, bởi kiến thức nó mang lại rất bổ ích và hấp dẫn, dưới đây sẽ “chỉ mặt” những môn học nổi bật được sinh viên ưa thích khi học ngành CNTT không chỉ bởi sự thú vị nó mang lại mà còn là khối lượng kiến thức quan trọng.

infor cong nghe thong tin 3Nhập môn Hệ thống thông tin (HTTT) cho sinh viên những nền tảng kiến thức về cấu trúc hệ thống, phần cứng, phần mềm HTTT, cơ sở dữ liệu, mạng truyền thông và các giao thức mạng, HTTT quản lý và các HTTT đặc biệt như mạng trí tuệ nhân tạo AI, thực tại ảo.

  • HTTT quản lý và cung cấp các tiện ích và lợi thế cạnh tranh khi ứng dụng HTTT trong doanh nghiệp, các khái niệm về ecomerce, web2.0, social network, bảo mật…
  • Lập trình web với các giải pháp, công nghệ, truyền thông và đánh giá, các ngôn ngữ lập trình Website hiện đại (PHP, ASP.NET, HTML5, CSS3, Javascript và Jquery), Ngôn ngữ thiết kế website HTML & CSS, Lập trình Website động với PHP & MySQL…
  • Thương mại điện tử, core banking, quản lý dự án CNTT,…

Các em sẽ biết làm chủ, thích ứng với công nghệ mới với nền tảng kiến thức về CNTT, có khả năng thực hiện hoá các ứng dụng và thiết kế website thương mại điện tử,….

Ngoài những môn học đào tạo theo hệ thống chương trình chuẩn FE, sinh viên còn được trau dồi, học tập, nâng cao kỹ năng mềm, bằng các cuộc hội thảo,  sự kiện,… Đặc biệt hơn các em sẽ được hướng dẫn viết cv để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, nhiều cơ hội việc làm như: ctv cho trường, tập đoàn Polyco,…nâng cao khả năng giao tiếp, kinh nghiệm làm việc ngay khi vẫn còn là sinh viên trong trường.

Sau quá trình học tập và phát triển tại trường ĐH Công nghệ Đông Á, các em sẽ có đầy đủ kĩ năng để có thể đạt được chứng chỉ FE chuẩn Nhật Bản và có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ở Việt Nam và Nhật Bản.

Vậy bạn đã sẵn sàng để đăng kí học ngành CNTT tại ĐH Công nghệ Đông Á chưa?

Đăng kí ngành học CNTT – để nhanh chóng trở thành những Kỹ sư CNTT chuẩn FE trong tương lai nhé!

Đăng Ký Học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *