[:vi]ĐI HỌC CÓ LƯƠNG – RA TRƯỜNG CÓ VIỆC VỚI CƠ HỘI LÀM TẠI SUNHOUSE[:]

“Đi học có lương – Ra trường có việc” với cơ hội làm tại Sunhouse dành riêng cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á. Đây là một trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp, nhằm tăng cơ hội ra trường có việc cho sinh viên tốt nghiệp.

Tập đoàn Sunhouse chia sẻ cùng cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á
Tập đoàn Sunhouse chia sẻ cùng cho sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á

Sáng ngày 18/12/2020, buổi hội thảo định hướng việc làm và tìm kiếm nhân sự tài năng cho tập đoàn Sunhouse đã diễn ra tại Đại học Công nghệ Đông Á, thu hút đông đảo sinh viên nhà trường quan tâm tham dự. 

3 1
Chương trình thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Chương trình có ý nghĩa đặc biệt với những sinh viên đang theo học nhóm ngành điện lạnh, điện tử, cơ khí, kinh tế. Các vị trí tập đoàn Sunhouse đang muốn tuyển dung như: kỹ sư nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), Kỹ sư chất lượng (QC) kế toán, thủ kho, nhân viên gia công khuôn… Bên cạnh đó là các cơ hội thực tập dành cho các sinh viên năm hai, năm ba…Chỉ cần sinh viên sẵn sàng mong muốn đi thực tập, luôn có cơ hội dành cho các bạn.

2 1
Trưởng khoa Điện Điện tử phát biểu trước đông đảo sinh viên

Để có thể ứng tuyển vào các vị trí làm việc chính thức của tập đoàn, sinh viên cần tốt nghiệp đại học (chú trọng các ngành học về điện điện tử, cơ khí chế tạo và tự động hóa…) thành thạo phần mềm chuyên dụng cho công việc và tin học văn phòng. Trọng tâm các kỹ năng và kiến thức cần có như:

– Thành thạo các phần mềm kỹ thuật chuyên dụng: 3D inventor / solidwork / catia / NX…

– Sử dụng thành thạo Autocad và kỹ năng tin học văn phòng (Excel, word, powerpoint & outlook)

– Tư duy, tư tưởng muốn gắn bó lâu dài với công ty, tập đoàn

– Có cái nhìn sâu, tìm hiểu kỹ  về vị trí ứng tuyển để có thể trả lời phỏng vấn tốt với nhà tuyển dụng,

– Biết bày tỏ quan điểm, mong muốn thực tế của bản thân, thái độ tích cực đối với vị trí ứng tuyển.

5F8C4535
Chương trình diễn ra và kết thúc tốt đẹp

Những chia sẻ của tập đoàn về cơ hội việc làm cũng như định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đều là những kiến thức mà hiện tại các doanh nghiệp đang cần ở sinh viên sau khi ra trường. Đồng thời cũng là những thông tin thực tiễn nhà trường mong muốn gửi tới sinh viên toàn trường để xác định rõ ràng việc làm tương lai, sau khi ra trường.

NỘP HỒ SƠ

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *