ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2023-2028

Ngày 12/5/2023, tại tòa Polyco, Trường Đại học Công nghệ Đông Á, Đại hội Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Đông Á lần thứ IV được diễn ra trong không khí long trọng và khẩn trương vì mục tiêu bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Cán bộ nhân viên và giáo viên Nhà trường. 

Dai-hoi-cong-doan-truong-dai-hoc-cong-nghe-dong-a-khoa-IV-nhiem-ky-2022-2023
Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Đông Á khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2023

Tại đại hội đã thực hiện hiệu quả những nội dung sau:

  • Báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2023, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028; Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2023; Báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý cho Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội 16 Công đoàn Giáo dục Việt Nam;
  • Bầu Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Đông Á khóa IV nhiệm kỳ 2023-2028. Kết quả kiểm phiếu, đồng chí Lê Hoài Linh giữ chức vị Chủ tịch công Đoàn Trường Đại học Công nghệ Đông Á nhiệm kỳ 2023-2028;
  • Đóng góp ý kiến sửa đổi để Công đoàn Trường phát triển hơn.

Tham dự đại hội có đông đủ 100 đồng chí, bên cạnh đó đại hội cũng vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Đồng chí Trần Thị Yến – Ủy viên Ban chấp hành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Phó Trưởng Ban tổ chức – Kiểm tra Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Đồng chí Lê Trà Hương – Phó Bí thư Chi ủy; Đồng Chí Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường; Các Trưởng/Phó Khoa/ Viện/ Trung tâm và các cán bộ giảng viên, nhân viên của Trường Đại học Công nghệ Đông Á.

Kết quả tại đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 5 đồng chí: Lê Hoài Linh, Lê Duy Viên, Nguyễn Thị Nhung, Đỗ Thị Huyền và Trình Duy Hải. 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Trường đại học Công nghệ Đông Á đề cao những đóng góp Công đoàn đã làm được trong nhiệm kỳ vừa qua. Tuyên dương các đồng chí Công đoàn phối hợp với nhà trường, thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Nhấn mạnh Công đoàn là tổ chức để các cán bộ giảng viên sinh hoạt bày tỏ quan điểm, về phía Nhà trường sẵn sàng lắng nghe ý kiến và sửa đổi để tập thể Nhà trường được phát triển và hoàn thiện hơn. 

Hieu-truong-Dinh-Van-thanh-phat-bieu-tai-Dai-hoi-Cong-Doan
Hiệu trưởng TS. Đinh Văn thành phát biểu tại Đại hội Công Đoàn

Bên cạnh đó, các đồng chí cũng cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động Công đoàn trong giai đoạn hiện nay, bày tỏ mong muốn tập trung vào ccs nhiệm vụ trọng tâm:

  • Làm tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ người lao động, chăm lo lợi ích thiết thực của đoàn viên công đoàn.
  • Phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ, đảm bảo các hoạt động của Trường học công khai, minh bạch, đúng pháp luật.
  • Thực hiện tốt vai trò giám sát, phản biện của tổ chức Công đoàn trong cơ chế tự chủ các trường học; đảm bảo cho CBNGNLĐ được thông tin đầy đủ, được tham gia thảo luận, quyết định và giám sát thực hiện các kế hoạch công tác của Nhà trường. Xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong các Nhà trường.
  • Chủ động và tham gia tích cực trong việc xây dựng môi trường giáo dục văn hóa, dân chủ, kỷ cương, an toàn, thân thiện, sáng tạo trong các Nhà trường.
Dai-hoi-cong-doan-truong-dai-hoc-cong-nghe-dong-a-khoa-IV-nhiem-ky-2022-2023
Các đồng chí tham gia phát biểu tại Đại hội

Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên, người lao động trong toàn Trường phát huy truyền thống của công đoàn, của Nhà trường và những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Tiếp tục xây dựng Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Đông Á ngày càng vững mạnh và phát triển, góp phần hoàn thành sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược phát triển Trường Đại học Công nghệ Đông Á trong bối cảnh chuyển đổi mô hình hoạt động, tự chủ đại học và hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh diễn ra tại đại hội:

 

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *