Đoàn công tác Đại học Công nghệ Đông Á lên đường làm nhiệm vụ tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Nhiệt huyết, tự tin và nghiêm túc là những trạng thái của các thầy cô là cán bộ trường Đại học Công nghệ Đông Á trong đoàn Công tác thanh tra kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia được Bộ giáo dục và Đào tạo phân công, cùng với hơn 7700 cán bộ, giảng viên được Bộ Giáo dục & Đào tạo điều động tham gia công tác thanh tra, kiểm tra thi tốt nghiệp THPT năm 2021, sáng ngày 05/07/2021, Đoàn Công tác của Trường Đại học Công nghệ Đông Á gồm 27 cán bô do Cô Hà Thị Hải Yến – Phó hiệu trưởng nhà trường là trưởng đoàn sẽ tham gia công tác thanh tra kiểm tra tại Bắc Ninh.

5F8C9869

Tai tỉnh Bắc Ninh kỳ thi được diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã có các phương án đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 cho các thành viên trong đoàn như trang bị các vật dụng thiết yếu như khẩu trang y tế, nước rửa tay diệt khuẩn khô, một số thuốc cơ bản để các cán bộ, giảng viên có thể sử dụng để phòng chống dịch bệnh. Đồng thời đoàn đã được Bộ giáo dục và đào tạo cùng nhà trường tổ chức tập huấn nghiêm túc về công tác thanh tra kiểm tra. Cũng như tập huấn về công tác phòng chống dịch tại điểm thi.

Chúc đoàn công tác của Đại học Công nghệ Đông Á sức khoẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chúc các sĩ tử hoàn thành thật tốt kỳ thi THPT Quốc gia 2021 và đạt thành tích cao.

Đại học Công nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.6262.7797

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *