[Review] Đại Học Công Nghệ Đông Á có tốt không?

Đại học Công Nghệ Đông Á ở đâu? Điểm chuẩn ĐH Công Nghệ Đông Á, mức xét điểm học bạ phù hợp với đối tượng nào? Học xong ra làm gì?… là những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm với mong muốn tìm hiểu về trường Đại học Công Nghệ Đông Á. Để có thể trả lời 1 phần nào những thắc mắc, các bạn hãy cùng Review trường Đại Học Công Nghệ Đông Á (EAUT) để biết được trường có tốt hay không nhé!

Xem thêm:

[Video] Review trường Đại Học Công Nghệ Đông Á: Xem trường Đại học “Xịn xò” không cần Richkid vẫn có thể theo học

[Video] Review cơ sở 3 Trường Đại học Công Nghệ Đông Á

Tổng quan về trường Đại học Công nghệ Đông Á

Trường đại học Công nghệ Đông Á (EAUT). Trường được thủ tướng chính phủ cho phép thành lập ngày 09/12/2008 theo quyết định số 1777/QĐ-Đg Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á là trường đại học đa ngành nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. EAUT khẳng định là trường đại học đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động – bản lĩnh – tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hóa. Trường đào tạo các trình độ: Cao đẳng, Đại học và sau đại học với nhiều hình thức: chính quy, liên thông, vừa học vừa làm.

EAUT xứng đáng là một ngôi trường tốt, một  địa điểm lí tưởng để học tập và nghiên cứu dành cho các sinh viên. Có đến 98% sinh viên vào trường và hài lòng về trường.

truong

Học phí của đại học Công nghệ Đông Á

Chắc chắn rằng khi đánh giá xem trường đại học Công nghệ Đông Á có tốt không? chúng ta không thể không xem xét tới vấn đề học phí. Học phí là một vấn đề đau đầu đối với bất kì sinh viên nào, quá trình nuôi dưỡng con đường học tập không hề dễ dàng và rẻ chút nào. Có rất nhiều sinh viên phải tạm dừng ước mơ học tập của mình vì không thể trang trải khoản học phí cũng như các khoản đóng góp phát sinh khác. Có rất nhiều trường đại học có chính sách tăng giá học phí theo từng năm theo học.

Hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh cùng sinh viên, Đại học Công nghệ Đông Á đã áp dụng một phương án mới “ Minh bạch học phí”. Học sinh sẽ không đóng góp thêm bất kì khoản nào khác ngoài học phí với hệ đại học chính quy “Học phí EAUT được xây dựng trên cơ sở học chế tín chỉ, thu theo học kỳ và phụ thuộc vào tổng số tín chỉ sinh viên đăng kí trong học kỳ. Đơn giá này được giữ nguyên trong suốt niên khoá“. Đó là lời cam kết cho học phí của trường cho các bạn sinh viên theo học.

Tham khảo chi tiết về mức học phí 16 ngành Đại học Công Nghệ Đông Á năm 2021: https://eaut.edu.vn/muc-hoc-phi-dai-hoc-cong-nghe-dong-a-nam-2021-chi-tiet-tung-nganh/

Ngoài học phí, sinh viên EAUT còn có cơ hội nhận rất nhiều học bổng. Đối với học sinh THPT có điểm học bạ và đầu vào cao xuất sắc sẽ có cơ hội được nhận học bổng trị giá từ EAUT do tập đoàn POLYCO tài trợ.

Học bổng EAUT-Sky

Tặng 100% học phí trị giá lên tới 72.000.000 đ cho các bạn:

– Đạt điểm thi THPT Quốc gia đạt 26 điểm trở nên.

– Đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp thành phố

Học bồng EAUT-Star

Tặng 50%, 70%, 100% học phí năm thứ nhất cho các bạn học sinh THPT có bài viết định hướng ngành nghề xuất sắc. Email nhận bài: tuyensinh@eaut.edu.vn trước ngày 1/5

Chi tiết xem tại: https://eaut.edu.vn/hoc-bong/

5

Hình thức đào tạo tại EAUT

EAUT là một trường đại học đa ngành, đào tạo theo thực hành ứng dụng, các ngành học ở đây rất đa dạng và phong phú. Nhà trường đào tạo 16 ngành hot, tất cả các ngành học đều nhu cầu về nhân lực cao, Ngành học hot kết hợp với chất lượng đào tạo sinh viên EAUT luôn được đánh giá cao.

  • Chương trình đào tạo tại EAUT chú trọng công tác thực hành theo hướng ứng dụng ( 30% lý thuyết, 70% thực hành) đồng thời liên kết với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo.
  • Ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được nhà trường giới thiệu đi thực tập từ năm nhất đại học, cọ sát làm việc trong môi trường doanh nghiệp.
  • Với từng chuyên ngành, ban doanh nghiệp giới thiệu sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp với đúng chuyên ngành mình học và định hướng luôn nghề nghiệp tương lai.
  • Là trường đại học của doanh nghiệp, được trực tiếp tập đoàn Polyco bảo trợ và phát triển, sinh viên các ngành có điều kiện được tham gia thực hành và làm việc tại tập đoàn.
  • Sinh viên còn được chú trọng đào tạo kỹ mềm, tiếng anh để có thể thuận tiện giao tiếp, mở rộng kiến thức và cơ hội nghề nghiệp.

IMG 5556

Trường Đại học Công nghệ Đông Á đào tạo các ngành:

  • Công nghệ kỹ thuật nhiệt (điện lạnh)
  • Công nghệ Kỹ thuật điều khiển – tự động hóa
  • Công nghệ thông tin
  • Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử
  • Công nghệ thực phẩm
  • Công nghệ chế tạo máy
  • Quản trị kinh doanh
  • Tài chính ngân hàng

  • Kế toán
  • Kỹ thuật xây dựng
  • Dược học
  • Điều dưỡng
  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
  • Quản trị khách sạn
  • Công nghệ kỹ thuật ô tô
  • Marketing

Thông tin chi tiết về điểm chuẩn các năm, thông tin tuyển sinh xem tại: https://eaut.edu.vn/tuyensinh/

Các tiện ích hỗ trợ của nhà trường

Kí túc xá khang trang, hiện đại

Sinh viên lên thành phố nhập học vấn đề ăn, ở là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, để có thể học tốt thì cần có một chỗ ở ổn định. Trở thành sinh viên của Đại học Công Nghệ Đông Á, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký phòng ở tại ký túc xá Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội. Ktx Mỹ Đình được đầu tư và xây dựng với mục tiêu là mô hình “ký túc xá kiểu mẫu” của Tp Hà Nội. Nơi đây sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, môi trường học tập giao lưu kết bạn, lành mạnh dành cho sinh viên.

Với 2 tòa nhà có chiều cao 21 tầng, bao gồm: 1 tầng hầm, 1 tầng dịch vụ và gần 400 phòng ở, đáp ứng 2.328 chỗ ở cho sinh viên. Diện tích mỗi phòng tại KTX Mỹ Đình là 45m2 cho 6 sinh viên ở, trung bình diện tích sử dụng tối đa là hơn 7m2/sinh viên rộng hơn so với diện tích trung bình 4m2/ sinh viên của các ktx khác trên địa bàn Hà Nội. Kí túc xá còn được trang bị hệ thống trông xe bằng thẻ ra vào. An ninh trong khu kí túc rất tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn sinh viên.

Thư viện

Thư viện trường EAUT nằm tại tầng 9 của tòa nhà với không gian rộng lớn, đầy đủ ánh sáng, màu sắc nên không hề gây nhàm chán. Nguồn sách ở đây khá đa dạng, với hơn 20.000 đầu sách, 300 luận văn, đề tài nghiên cứu khoa học cùng hệ thống thư viện trực tuyến, giúp sinh viên tra cứu các tài liệu trực tuyến, tham khảo, nghiên cứu sâu hơn các nội dung đã được thầy cô truyền tải tại lớp.

Thư viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ từ 08h00 đến 16h45 và thứ 7 từ 08h00 đến 11h30. Với khung giờ này, các bạn có thể thoải mái đến đọc sách, nghiên cứu tài liệu, làm bài tập nhóm sau giờ học và kể cả vào các buổi tối trong tuần luôn nhé.

Phòng học chuyên biệt

Ngoài các phòng học và giảng đường, nhà trường còn đầu tư những phòng học chuyên biệt đối với từng ngành, khoa cụ thể, hỗ trợ sinh viên trong việc học tập và nghiên cứu. Cụ thể:

  • Phòng máy tính cho sinh viên ngành công nghệ thông tin, marketing
  • Phòng điện, diện tử cho sinh viên nắp giáp thực hành
  • Phòng thí nghiệm cho sinh viên khoa dược….
  • Phòng thực hành, thi nghiệm cho ngành công nghệ thực phẩm

Đặc biệt tất cả các phòng học đều có điều hòa mát lạnh, sinh viên được học máy chiếu chất lượng cao, đi thang máy trong tòa nhà, đặc biệt nhất là sinh viên không cần chật vật đăng ký tín chỉ các môn học trong kỳ vì đã có bộ phận trong nhà trường giúp các em làm công việc này rồi…Tất cả từ cơ sở vật chất, đào tạo  tới định hướng nghề nghiệp nhà trường luôn muốn dành những điều tốt nhất cho sinh viên, để các em có thể được học tập và có trải nghiệm tốt nhất tại EAUT.

Hy vọng sau bài viết này, những ai đang băn khoăn về đại học Công Nghệ Đông Á có tốt không? trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề, trường học sẽ có thêm một lựa chọn tham khảo để đi đến quyết định. Chúc các bạn thành công!

Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Tòa nhà Polyco Group, Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 024 6262 7797

Email:tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

Đăng kí XÉT TUYỂN: https://eaut.edu.vn/tuyensinhdaihoc

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *