[:vi]Lộ diện chủ nhân của những chiếc lì xì siêu khủng CUỘC THI ẢNH “MY EAUT MY TOUR[:]

“My EAUT My Tour” (MEMT) là cuộc thi ảnh ghi trọn khoảnh khắc yêu thương của bạn bên người thân, bạn bè… cùng chiếc áo EAUT truyền thống. Cuối cùng những chiếc “lì xì khủng” đầu xuân của MEMT đã có chủ.

Sau hơn 05 tuần diễn ra Minigame “My EAUT My Tour”, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả thầy cô giảng viên, cán bộ nhân viên và các bạn sinh viên yêu mến. BTC rất cảm ơn những bức ảnh đẹp xinh và nhiều tình cảm của các bạn tham gia, tuy nhiên do Giải thưởng có hạn nên chỉ có thể trao giải cho 04 người chơi theo thể lệ.

Dưới đây là danh sách những bạn thắng giải:

GIẢI NHẤT: bạn Phạm Khánh Ly  – 3328 điểm

GIẢI NHÌ: bạn Nguyễn Thị Thu Hường – 3316 điểm

Hai GIẢI BA thuộc về:

Team: Some five – DOÃN DIỆU LINH – 2160 điểm

Bạn Trương Thị Dịu  – 2132 điểm

KET QUA

Mỗi bài dự thi đều mang một nét riêng nhưng đều thể hiện tình cảm với ngôi nhà chung EAUT giống như những gì bạn Phạm Khánh Ly chia sẻ trong bài dự thi của mình:

” Cuộc đời, đôi khi hơn nhau ở sự lựa chọn.
Chọn đúng thầy giáo, một đời trí tuệ.
Chọn đúng người thương, một đời hạnh phúc.
Chọn đúng bạn bè, một đời thân thiện.
Chọn đúng nghề nghiệp, một đời thành công.
Sự lựa chọn quan trọng hơn sự nỗ lực.
NẾU ĐƯỢC CHỌN LẠI TÔI VẪN SẼ CHỌN #EAUT ĐỂ VIẾT TIẾP CÂU CHUYỆN CUỘC ĐỜI 🖤
Phạm Khánh Ly và chia sẻ về EAUT
Phạm Khánh Ly và chia sẻ về EAUT
EAUT thật gần gũi trong những khoảnh khắc đáng yêu của Team Some Five, giữa mùa Covid thứ 2.
Bài dự thi của Team Some Five
Bài dự thi của Team Some Five

Tuổi trẻ thường nhắc nhiều đến thanh xuân và EAUT cũng thật hạnh phúc khi được là một phần của các bạn “Tuổi trẻ, tuổi thanh xuân là khoảng thời gian duy nhất, đẹp đẽ và rực rỡ nhất trong cuộc đời mỗi người. Đó là tuổi muốn dấn thân, muốn hét lên và làm những gì mình thích nhưng cũng chẳng ít lần thu mình một góc, nức nở với đơn côi. Là tuổi để cho đi, để rời xa, tuổi của nhiệt huyết, của đam mê, của nhận về, của mất mát. Và bởi vì đó cũng là cái tuổi ta được ban tặng một khoảng thời gian thật dài nhưng chưa bao giờ là đủ…
Thanh xuân của bạn có gì? Thanh xuân của tôi có EAUT”

145981182 1992575230884938 5970121223823455286 o 1

Khoảnh khắc checkin đáng yêu của cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Hiền
Khoảnh khắc checkin đáng yêu của cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Hiền

MEMT cũng là lúc chúng ta thấy những khoảnh khắc gần gũi của các thầy cô, cán bộ nhân viên của trường.

Thầy Nguyễn Việt Hùng với chia sẻ: "Chúng ta thường thán phục những con sóng lớn, mà không hiểu rằng gió lớn tạo nên sóng lớn, cũng giống như khoa học kỹ nghệ tây phương tân tiến chính tạo nên nhờ sự chăm chỉ và đức lao động cần cù kỷ luật vậy"
Thầy Nguyễn Việt Hùng với chia sẻ: “Chúng ta thường thán phục những con sóng lớn, mà không hiểu rằng gió lớn tạo nên sóng lớn, cũng giống như khoa học kỹ nghệ tây phương tân tiến chính tạo nên nhờ sự chăm chỉ và đức lao động cần cù kỷ luật vậy”

 

MEMT giúp chúng ta thấy cả những ước mơ thật đẹp của các bạn trẻ EAUT: “Thanh xuân ai cũng có những ước mơ, đối với mình ước mơ là đem đến niềm vui và hi vọng cho các em nhỏ. Ước mơ ấy gắn liền với EAUT và Hà Giang. Trao một món quà là trao một hi vọng, món quà tuy nhỏ nhưng đã một phần giúp các em thêm nghị lực vượt qua khó khăn” – Phạm Thị Hoa
Chuyến thiện nguyện của Hoa và các bạn sinh viên EAUT
Chuyến thiện nguyện của Hoa và các bạn sinh viên EAUT

Và còn thật nhiều thật nhiều những bài viết tấm ảnh ý nghĩa nữa mà BTC chưa thể kể hết ở đây. Cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình minigame kì này cùng những hình ảnh rất đáng yêu. Những bạn nào chưa giành được giải đợt này xin đừng buồn nhé, EAUT sẽ còn tổ chức các Minigame tương tự trong tương lai. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người, để cùng lan tỏa và truyền cảm hứng cho những kỳ học thú vị nữa.

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *