Chương trình đón tết Trung Thu cho con em cán bộ nhân viên, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Chương trình đón tết Trung thu cho con em cán bộ nhân viên, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đông Á

Nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền 2022, tối ngày 7/9, tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích” vui Trung thu phá cỗ cho 170 cháu thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên, giảng viên Nhà trường.
1
2 scaled
Chương trình “Vầng trăng cổ tích” đón tết Trung thu cho con em cán bộ nhân viên, giảng viên Nhà trường

Theo Ban tổ chức, “Vầng trăng cổ tích” là chương trình được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của Ban lãnh Đạo Nhà trường đến toàn thể con em cán bộ nhân viên, giảng viên của Trường. Động viên viên các con học tập, vui chơi rèn luyện, trưởng thành, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn thể xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em.

Chương trình “Vầng trăng cổ tích” diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh. Các con đến với Chương trình được tham gia các trò chơi bổ ích, thiết thực như làm đèn lồng, tô tượng, giải đố, nhận được các phần quà rất ý nghĩa… cùng với đó là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do các Đoàn viên sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đông Á thực hiện. Đặc biệt, cuối chương trình các con sẽ được cùng nhau phá cỗ đón Trung Thu.
3 scaled
4 scaled
“Vầng trăng cổ tích” có nhiều trò chơi bổ ích và các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Cùng tới tham gia với con tại Chương trình “Vầng trăng cổ tích” năm nay, Cô Hồ Thị Phương Diệp (cán bộ Phòng Khảo thí – Đảm bảo chất lượng, Trường Đại học Công nghệ Đông Á) cho biết, “Vầng trăng cổ tích” là chương trình có ý nghĩa vô cùng thiết thực, mang đến niềm vui cho con em cán bộ nhân viên, giảng viên Nhà trường trong dịp tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc.
“Đồng thời động viên cán bộ nhân viên, giảng viên Nhà trường tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi, góp một phần nhỏ xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh”. Cô Hồ Thị Phương Diệp chia sẻ.
Một số hình ảnh tại chương trình “Vầng trăng cổ tích”:
5 scaled
Gian hàng để các con tham gia làm đèn lồng, tô tượng
6 scaled
7 scaled
Các bạn nhỏ đang chăm chú hoàn thành tác phẩm của mình
8 1
9 scaled
Các tiết mục văn nghệ luôn nhận được chú ý và quan tâm nồng nhiệt của các bạn nhỏ
10 scaled
11 scaled
12 scaled13 scaled
Mâm cỗ Trung thu cuối chương trình “Vầng trăng cổ tích” các con sẽ cùng nhau phá cỗ

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *