[:vi]Các trường đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt nhất[:]

Nếu như trước kia con người chỉ cần ăn lo mặc ấm thì tới ngày nay khi chất lượng cuộc sống được nâng lên, ăn ngon mặc đẹp được đặt lên hàng đầu. Để có thể mang tới những sản phẩm chất lượng cũng như an toàn thì ngành công nghệ thực phẩm lên ngôi, trở thành một ngành vô cùng HOT và rất nhiều thí sinh mong muốn học tập. Là một ngành kỹ thuật, thiên nhiều về nghiên cứu vậy nên không phải trường nào cũng có đủ cơ sở vật chất cũng như điều kiện để đào tạo ngành, vậy nên hãy đọc ngay bài viết review các trường đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt lại Việt Nam nhé.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đứng đầu trong danh sách các trường đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt không thể không nhắc tới trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Các ngành đào tạo của trường đều chất lượng nhất là đối với ngành công nghệ thực phẩm, chắc chắn sinh viên học ngành này tại đại học Bách Khoa Hà Nội sau khi ra trường luôn có cơ hội việc làm tốt nhất.

Với bề dày nhiều năm đào tạo ngành cùng với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm mang tới cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích và chuyên sâu vào ngành. Đi kèm với chất lượng giảng dạy của giảng viên trường có đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để có thể phục vụ tốt nhất cho sinh viên cả việc học lý thuyết với việc học thực hành. Đào tạo sinh viên đẩy mạnh theo định hướng hàn lâm nghiên cứu, nên khi ra trường sinh viên của đh Bách khoa có cơ hội làm việc tại các cơ quan tổ chức thiên về nghiên cứu, phản triển sản phẩm mảng thực phẩm.

dh bachkhoa
Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Trường Đại học Bách khoa TP.HCM là trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam nước ta. Đây cũng là một trong những trường đại học có diện tích lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, trường có hai cơ sở ở nội thành và ngoại thành. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, trường còn có hệ thống các bộ, giảng viên chất lượng có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong ngành cũng như rất nhiệt tình với sinh viên.

Với ngành công nghệ thực phẩm sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức chuyên ngành vững chắc, học từ nghiên cứu, sáng chế tới thực hành để tạo ra một sản phẩm mới. 

Ngoài ra Chương trình đào tạo của ngành còn cung cấn kiến thức chuyên sâu về Khoa học thực phẩm nhằm giúp kỹ sư ra trường có thể vận dụng trong nghề nghiệp, đưa ra các giải pháp công nghệ hợp lý, giải quyết hiệu quả các vấn đề trong sản xuất thực phẩm và thiết kế sản phẩm mới đồng thời đảm bảo chất lượng, sự an toàn và dinh dưỡng của thực phẩm.

bachkhoa 1577528142 7139 1577528151 1
Đại Học Bách Khoa TP.HCM

Đại học Công nghệ Đông Á

Địa chỉ: Đường trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đại học Công nghệ Đông Á là trường đại học dân lập do tập đoàn POLYCO bảo trợ và phát triển, POLYCO là tập đoàn chuyên về nhiệt điện lạnh, cung cấp hệ thống máy móc cho các nhà máy sản xuất bia, nước ngọt, sữa…. Khi thành lập đại học Công Nghệ Đông Á, ngành công nghệ thực phẩm cũng được ra đời, với phương châm cùng sinh viên của khoa sáng tạo mang tới những sản phẩm mới và chất lượng cho người dùng. Sinh viên học ngành công nghệ thực phẩm tại EAUT sẽ học 4 năm, ra trường được cấp bằng kỹ sư công nghệ thực phẩm. Trong 4 năm học tại trường, nếu chọn ngành bạn sẽ không quên được những năm tháng tại EAUT đâu, Đồng hành với bạn những ngày mới vào trường là những cán bộ tư vấn vô cùng nhiệt tình, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn thời điểm nhập học cũng như chỗ ăn ở. Tiếp đến là những thầy cô chuyên môn ngành sẽ định hướng cho bạn về nghề nghiệp, tính cách bạn ra sao-lực học bạn thế nào để có hướng đi riêng cho từng bạn. Xác định rõ ràng mục tiêu từ năm nhất sẽ giúp cho việc học của sinh viên dễ dàng hơn. Quan trong hơn cả là sinh viên được học với các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, có phòng thực hành riêng cho ngành công nghệ thực phẩm, ngoài giờ học lý thuyết và thực hành tại trường, sinh viên có thể sang nhà máy bia, bánh ngọt … cạnh trường để được trải nghiệm thực tế với công việc tại đây. Học được từ các kỹ năng mềm tới kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp. EAUT với phương pháp đào tạo “ Active learning” luôn khuyến khích và đưa sinh viên trong ngành đi thực tập sớm. Hàng năm chỉ tiêu của ngành công nghệ thực phẩm nhiều, để có thể đào tạo tốt nhất cũng như quan tâm được tới từng sinh viên, k để ai bị bỏ lại phía sau.

Trường có 2 hình thức xét tuyển là xét học bạ và xét điểm thi THPT, nếu bạn nào có mong muốn vào học ngành công nghệ thực phẩm tại trường có thể làm hồ sơ ngay khi bạn có điểm trung bình môn học kỳ 1 lớp 12 nhé. 

dai hoc cong nghe dong a 2
Đại Học Công Nghệ Đông Á

Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Trâu Quỳ – Gia Lâm, Hà Nội

Học viện Nông nghiệp Việt Nam Là một trường đào tạo đa ngành với 39 ngành đào tạo chuẩn, 5 ngành đào tạo quốc tế, chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Ngành công nghệ thực phẩm là trong trong những ngành kỹ thuật được đánh giá cao trong trường. Ngoài khối kiến thức cơ bản và chuyên ngành về công nghệ thực phẩm, sinh viên theo học ngành kỹ thuật tiềm năng này tại trường sinh viên còn được chú trọng phát triển những kỹ năng cần thiết như: kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ, tin học văn phòng….

hoc vien nong nghiep viet nam 278640
Học viện Nông nghiệp

Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

Địa chỉ: 140 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM là trường đại học công lập đào tạo các ngành về thực phẩm và kỹ thuật. Khi thành lập trường, nhà trường đã quy tụ được đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ, có năng lực chuyên môn nhất là đối với ngành công nghệ thực phẩm, Sinh viên học kỹ thuật theo chương trình đại học chính quy sẽ được rút ngắn thời gian học còn 3,5 năm, tương ứng 7 học kỳ đào tạo chính. Học lý thuyết không còn là gánh nặng đối với sinh viên nữa, sinh viên có thời gian dành cho việc đi thực tập trực tiếp tại doanh nghiệp để có trải nghiệm thực tế, làm quen dần môi trường để khi ra trường có thể đảm nhận công việc tốt nhất.

Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: KP6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM là một trường đại học đa ngành, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Với về dày nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, trường đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. giúp hàng ngàn sinh viên ra trường có việc làm như ý. Thế mạnh đào tạo của trường k thể k nhắc tới ngành công nghệ thực phẩm, với ngành kỹ thuật này trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật. Vậy nên ngành công nghệ thực phẩm là ngành bạn k nên bỏ qua khi có ý định vào học tập tại trường đại học Đại Học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. 

Trên đây là một số trường đã và đang đào tạo ngành công nghệ thực phẩm được đánh giá cao về chuyên môn đào tạo cũng như định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Bạn nên đọc tham khảo hết lượt các trường để biết định hướng của trường nào phù hợp với học lực của bản thân. Học trường nào mà bạn thấy phù hợp với lực học của mình cũng như có ngành bạn đam mê là được, nếu chăm chỉ cộng với đam mê thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ thành công!

NỘP HỒ SƠ

NỘP HỒ SƠ

1 những suy nghĩ trên “[:vi]Các trường đào tạo ngành công nghệ thực phẩm tốt nhất[:]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *