3 lợi thế đại học Công Nghệ Đông Á mang lại cho học sinh, sinh viên

Một mùa tuyển sinh nữa lại tới, phương thức tuyển sinh linh hoạt, ngành học đa dạng theo kịp xu hướng, và cơ hội việc làm lớn,… chính là các từ khóa được quan tâm nhất trong các mùa tuyển sinh. 

Trường đại học Đông Nghệ Đông Á mang lại cho các thí sinh nhiều phương thức xét tuyển hợp lý, linh hoạt. Sinh viên được tư vấn chọn lựa ngành học theo sở thích và phù hợp nhất, có lộ trình phát triển công việc sau khi ra trường. Đặc biệt, năm nay có rất nhiều ngành học mới triển vọng cho các bạn thí sinh. 

Đại học Công Nghệ Đông Á
Đại học Công Nghệ Đông Á

Đại học Công Nghệ Đông Á xét tuyển đại học theo 3 phương thức

Năm nay, Đại học Công Nghệ Đông Á xét tuyển 20 ngành đào tạo bậc đại học theo 3 phương thức bao gồm xét tuyển theo học bạ THPT (Cách tính điểm: Tổng điểm 3 môn xét tuyển cả năm lớp 12 hoặc trung bình tổng điểm 5 học kỳ – kỳ 1 lớp 10 đến kỳ 1 lớp 12), xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển kết hợp thi tuyển: Sử dụng kết quả thi của kỳ thi đáng giá năng lực(ĐHQGHN) và kỳ thi đánh giá tư duy(ĐHBKHN). 

Theo như những năm trước, xét tuyển theo học bạ THPT là phương thức được đông đảo thí sinh lựa chọn vì đem lại nhiều lợi thế. Thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước cũng có thể tham gia xét tuyển.

Song song với đó, nhà trường xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia dành cho các thí sinh có điểm sàn theo quy trịnh trở lên. Các bạn thí sinh sẽ được nhà trường tư vấn kỹ hơn về lợi thế bản thân để các em có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp sau khi xét tuyển vào trường. 

Xét tuyển theo kết quả thi của kỳ thi đánh giá năng lực(ĐHQGHN) và kỳ thi đánh gia tư duy(ĐHBKHN) cũng là phương thức xét tuyển được nhà trường khuyến khích các thí sinh lựa chọn xét tuyển vào trường nhằm tăng cơ hội trúng của các thí sinh hơn. 

Thí sinh có thể tham gia xét tuyển đồng thời 3 phương thức độc lập để đảm bảo cơ hội trúng tuyển. Nhà trường sẽ ưu tiên xét tuyển phương thức có lợi nhất cho thí sinh. Tuy nhiên, thí sinh nên đăng ký nguyện vọng sớm để mở rộng cơ hội trúng tuyển vào ngành yêu thích của mình. 

Phương thức xét tuyển Đại học Công Nghệ Đông Á
Phương thức xét tuyển Đại học Công Nghệ Đông Á

Học theo sở thích – Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

20 ngành đào tạo bậc đại học chính quy năm nay của đại học Công Nghệ Đông Á gồm: Công nghệ Chế tạo máy, CNKT ô tô, CNKT Điều khiển & Tự động hóa, CNKT Xây dựng, CNKT Điện – điện tử, CNKT Nhiệt – Điện lạnh, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ Chuyên ngành Công nghệ & Kinh doanh thực phẩm, Chuyên ngành Khoa học Thực phẩm & Dinh dưỡng, Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính  ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật, Dược và Điều dưỡng. Quản trị dịch vụ du lịch & du lịch, Quản trị khách sạn. 

Hàng ngàn vị trí thực tập nghề nghiệp và cơ hội việc làm theo ngành học trường đại học Công Nghệ Đông Á đã ký kết hợp tác với các Doanh nghiệp trong và ngoài nước đang đợi sinh viên của các khối ngành – chuyên ngành. 

Tại Festival Tuyển dụng EAUT 2024 diễn ra tại Đại học Công Nghệ Đông Á vừa qua, đã thu hút rất nhiều các doanh nghiệp tham gia, mở ra nhiều cơ hội thực tập và nhiều vị trí cơ hội việc làm phát triển cho hàng nghìn sinh viên các ngành, chuyên ngành trường đại học Công Nghệ Đông Á. 

Học theo sở thích - Nghề nghiệp rộng mở
Học theo sở thích – Nghề nghiệp rộng mở

Đào tạo ngành học mới nhiều triển vọng 

Năm nay chuyên ngành Công nghệ & Kinh doanh thực phẩm, Chuyên ngành Khoa học Thực phẩm & Dinh dưỡng chính thức được tuyển sinh và đào tạo tại đại học Công Nghệ Đông Á thuộc khoa Công nghệ thực phẩm. Chương trình đào tạo chuyên ngành được thiết kế theo hướng thực hành, thực nghiệp, thời lượng thực hành nghề nghiệp chiếm 60% thời lượng toàn khóa. 

Bên cạnh nhà máy bia Hà Nội – Sài Gòn, nhà hàng The Pilot, Tập đoàn công nghệ kỹ thuật hàng đầu về cung ứng các thiết bị cho sản xuất bia, sữa, giải khát Polyco, Nhà thuốc  đạt GPP EAUT tại trường theo quy chuẩn.

Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm và 2 chuyên ngành đào tạo mới thuộc khoa Công nghệ thực phẩm sẽ có rất nhiều cơ hội học tập, thực hành và trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, từ đó tạo kinh nghiệm làm việc cọ xát, thực chiến cho sinh viên. Tạo tiền đề cho các cơ hội nghề nghiệp nhiều triển vọng cho sinh viên theo học các chuyên ngành đào tạo đại học mới này của trường đại học Công Nghệ Đông Á. 

Nhiều ngành đào tạo mới triển vọng
Nhiều ngành đào tạo mới triển vọng

Xem thêm: CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á NĂM HỌC 2024 – 2025

Trên đây là 3 lợi thế mà trường đại học Công Nghệ Đông Á mang lại cho các bạn học sinh và sinh viên. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên, các bạn sẽ lựa chọn được cách ngành học phù hợp để phát triển bản thân nhất tại đại học Công Nghệ Đông Á nhé. 

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *