Lễ phát động “Festival tuyển dụng EAUT 2024 – 2025”

Ngày 26/09/2024, Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã tổ chức thành công lễ phát động Festival tuyển dụng EAUT 2024 – 2025, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên của trường. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí sôi nổi, với sự tham gia của 15 doanh nghiệp đồng hành và hàng trăm sinh viên từ các khoa, ngành khác nhau.

le phat dong festival tuyen dung eaut 2024 2025 16
Các doanh nghiệp tham dự buổi lễ phát động festival tuyển dụng eaut 2024 2025

Mở đầu buổi lễ, Ban Tổ chức đã nồng nhiệt chào đón sự hiện diện của các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, cùng các đại diện doanh nghiệp. Trong phần phát biểu khai mạc, TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng nhà trường, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Festival tuyển dụng đối với việc giúp sinh viên tiếp cận nhanh chóng với thị trường lao động và khuyến khích các bạn sinh viên tận dụng mọi cơ hội học hỏi, thực tập để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

le phat dong festival tuyen dung eaut 2024 2025 1
TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á phát biểu tại buổi Lễ phát động “Festival tuyển dụng EAUT 2024 – 2025”

Sự kiện đặc biệt này còn thu hút sự quan tâm của các đơn vị doanh nghiệp, với sự chia sẻ từ các đại diện như Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội và Rikkeisoft. Các đơn vị đồng hành không chỉ giới thiệu về những cơ hội việc làm, mà còn tư vấn cho sinh viên về các vị trí thực tập phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề.

Để ghi nhận và tri ân sự hỗ trợ tích cực từ các doanh nghiệp, Ban tổ chức đã trao chứng nhận tham gia chương trình cho 14 doanh nghiệp đồng hành. Những doanh nghiệp này đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến những cơ hội việc làm phong phú cho sinh viên của trường.

le phat dong festival tuyen dung eaut 2024 2025 18
Các thầy cô nhấn chuông kích hoạt Lễ phát động chương trình Festival Tuyển dụng EAUT 2024-2025

Một trong những phần thú vị của buổi lễ là hoạt động quay số may mắn, nơi 5 bạn sinh viên may mắn đã nhận được những phần quà hấp dẫn. Sau buổi lễ, sinh viên còn được mời tham gia các nhóm tư vấn nghề nghiệp và trực tiếp tham quan các gian hàng tuyển dụng. Đây là cơ hội quý giá để các bạn có thể trao đổi, tìm hiểu kỹ hơn về những cơ hội việc làm Full-time và Part-time từ các doanh nghiệp.

le phat dong festival tuyen dung eaut 2024 2025 24
Các bạn sinh viên nhận quà tại Buổi lễ

Lễ phát động Festival tuyển dụng EAUT 2024 – 2025 đã khép lại với nhiều cảm xúc và hy vọng cho sinh viên. Đây không chỉ là dịp để các bạn sinh viên tiếp cận các nhà tuyển dụng mà còn là cơ hội để kết nối, học hỏi và chuẩn bị hành trang cho tương lai. Ban Tổ chức hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ tận dụng thật tốt các cơ hội này và chúc các bạn gặt hái nhiều thành công.

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *