KHOA DƯỢC CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K15 VÀ SINH HOẠT CÔNG DÂN NĂM HỌC 2024-2025

Ngày 23/09/2024 tại tòa Polyco, khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á đã tổ chức buổi “Tuần sinh hoạt công dân năm học 2024-2025”, chào đón Tân sinh viên K15 niên khóa 2024 – 2028.

Cháo tân sinh viên K15 khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á
Cháo tân sinh viên K15 khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á

Tham dự chương trình có TS. Ngô Thị Hồng Vân – Trưởng khoa Dược; TS. Nguyễn Ngọc Liên và TS. Trịnh Thị Huyền Trang là hai Phó trưởng khoa Dược; cùng toàn thể các thầy cô giáo giảng viên, nhân viên và các bạn sinh viên khoa Dược.

Đây là buổi gặp mặt đầu tiên giữa Khoa và sinh viên nhằm tăng cường gắn kết tân sinh viên với ban lãnh đạo trong Khoa và các sinh viên Dược các khóa trên; thúc đẩy các hoạt động giao lưu, văn hóa, văn nghệ góp phần tạo sân chơi lành mạnh, năng động cho sinh viên.

Ban lãnh đạo khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á
Ban lãnh đạo khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á

Phát biểu tại buổi chào tân sinh viên K15, TS. Ngô Thị Hồng Văn – Trưởng khoa Dược đã gửi lời chào thân ái đến toàn thể các em tân sinh viên K15 , chúc mừng các em đã chính thức bước vào ngôi nhà chung EAUT. Cô Ngô Thị Hồng Vân cũng hy vọng trong thời gian sắp tới, các bạn khoa Dược nói chung và các tân sinh viên K15 nói riêng sẽ nỗ lực hết mình, tập trung cao độ để đi hết quãng đường mà mình đã lựa chọn, Khoa cũng như Nhà trường sẽ đồng hành cùng các em trong 4 năm học sắp tới.

Đặc biệt, trong tuần lễ chào tân sinh viên, các thầy cô trong khoa Dược còn giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn tân sinh viên giúp các bạn có những hiểu biết cơ bản, sẵn sàng cho quá trình học tập và rèn luyện tại Khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á. Để làm buổi chào tân sinh viên K15 thêm rộn ràng và sôi nổi, Khoa Dược có tổ chức Gameshow cho tân sinh viên, gắn kết sinh viên với nhau.

Tân sinh viên khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á
Tân sinh viên khoa Dược trường Đại học Công nghệ Đông Á

Cũng trong chương chào đón tân sinh viên, các em sinh viên còn được tham gia các chuỗi các hoạt động trong chương trình “FRESHERS WEEK” như Lễ phát động Festival tuyển dụng 2024, Đào tạo kỹ năng, Cuộc thi “My CV”, Ngày hội Tuyển dụng trực tiếp.

Chuỗi các chương trình, sự kiện đặc sắc này chính là lời chào nồng nhiệt nhất từ ban giám hiệu nhà trường, ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo và toàn bộ các anh chị khóa trên gửi tới các em tân sinh viên K15 khoa Dược nói riêng và K15 EAUT nói chung.

Chúc các em bước vào năm đầu tiên đại học sẽ nhanh chóng thích nghi, học tập và trau dồi đạo đức tốt để trở thành sinh viên khoa Dược cũng như tương lai là một Dược sĩ tài giỏi.    

 

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *