[:vi]HỘI THẢO KINH TẾ VỚI SỰ GÓP MẶT CỦA CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU LÊ ĐĂNG DOANH[:]

Sáng thứ 7 ngày 14/10/2017 vừa qua, trường đại học Công nghệ Đông Á phối hợp cùng Viện Quản trị Tài chính AFC tổ chức hội thảo “Những diễn biến mới của hội nhập kinh tế thế giới và tự do thương mại ảnh hưởng đến hoạch định chiến lược doanh nghiệp”. Ngoài các đại biểu tham dự là các thành phần ban lãnh đạo và các học viên, hội thảo còn có sự góp mặt vô cùng quan trọng của Diễn giả Lê Đăng Doanh – nguyên thành viên ban cố vấn của Thủ tướng Chính phủ, nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương.

hoithaokinhte1 3
Hội thảo do trường ĐH Công nghệ Đông Á phối hợp tổ chức cùng Viện Quản trị Tài chính AFC

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng, tự do thương mại ngày càng phổ biến cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động mạnh mẽ đến sự chuyển mình của kinh tế toàn cầu, mỗi doanh nghiệp Việt Nam đang phải đổi mặt với nhiều cơ hội và thách thức lớn hòa cùng xu thế chung của các doanh nghiệp trên thế giới. Nắm được tình hình thực tế đó, trường Đại học Công nghệ Đông Á với tư duy đào tạo hiện đại tổ chức hội thảo “Những diễn biến mới của hội nhập kinh tế thế giới và tự do thương mại ảnh hưởng đến hoạch định chiến lược doanh nghiệp” dành cho các học viên cao học các khóa Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh và toàn bộ các học viên khác quan tâm.

hoithaokinhte2 3

hoithaokinhte3 2
Hội thảo có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo trường ĐH Công nghệ Đông Á
hoithaokinhte4 3
PGS. TS Đặng Đức Sơn – Phó hiệu trưởng trường ĐH Công nghệ Đông Á phát biểu mở đầu hội thảo

Phần chính xuyên suốt hội thảo là bài tham luận TS Lê Đăng Doanh về những diễn biến mới nhất của hội nhập kinh tế thế giới và tự do thương mại – một trong những yếu tố then chốt quyết định đến sự phát triển của mỗi doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế.

hoithaokinhte5 3
TS Lê Đăng Doanh chia sẻ kiến thức kinh tế nóng hổi

Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, diễn thuyết và những tham vấn thực tế cho nền kinh tế Việt Nam, TS Lê Đăng Doanh bằng những kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu đã mang đến cho người tham dự kiến thức bố ích và lý thú.

Cuối buổi hội thảo, TS Lê Đăng Doanh đã dành thời gian chia sẻ những thắc mắc cho từng học viên tham gia. Với sự tích cực sôi nổi thảo luận, các học viên đã dành những câu hỏi rất thực tế về môi trường kinh doanh của chính doanh nghiệp đang vướng mắc, những quan tâm mới nhất về kinh tế hiện đại như đồng tiền ảo Bitcoin hay vấn đề tự chủ tài chính trong doanh nghiệp nhà nước…

hoithaokinhte6 3hoithaokinhte7 3hoithaokinhte8 3

 

hoithaokinhte9 2
Một số hình ảnh khác của hội thảo

Kết thúc hội thảo, học viên chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh Doanh-trường Đại học Công nghệ Đông Á đánh giá rất cao về bài tham luận vô cùng thực tiễn của chuyên gia và có bài tiểu luận để đúc kết những kiến thức đã nhận được. Nằm trong chương trình cao học của trường Đại học Công nghệ Đông Á, các hội thảo kinh tế sẽ giúp học viên có trải nghiệm thực tế và một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu của nhà trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *