[:vi]Lễ kí kết “Thỏa thuận hợp tác” giữa Học Viện Ngân Hàng và trường Đại Học Công Nghệ Đông Á[:]

Sáng thứ 5 ngày 15/9/2016 vừa qua, tại trường Đại học Công nghệ Đông Á, lễ ký kết hợp tác giữa khoa Hệ thống thông tin quản lý (HTTTQL) – Học viện ngân hàng (HVNH) và khoa Công nghệ thông tin (CNTT) – Đại học Công nghệ Đông Á đã được diễn ra.

Một số hình ảnh trước buổi lễ kí kết:

1

2

Đại diện trường ĐH Công nghệ Đông Á đang dẫn đoàn khoa Học viện Ngân hàng xem cơ sở vật chất đào tạo của trường:

3

( Tham quan nhà máy chế tạo thiết bị thuộc Polyco Group nơi các bạn học sinh ĐH Công nghệ Đông Á được trải nghiệm ngay trong trường)

4

( Tham quan nhà máy bia thuộc Polyco Group ngay sau trường nơi các em sinh viên được tiếp cận trải nghiệm thực tế)

Tham dự buổi lễ, về phía khoa HTTTQL – Học viện ngân hàng có sự tham dự của T.S Phan Thanh Đức – Chủ nhiệm khoa HTTTQL, ThS Nguyễn Thanh Mai – Phó chủ nhiệm khoa HTTTQL, Th.S Nguyễn Thanh Thụy – Chủ nhiệm Bộ môn Tin học cơ sở khoa HTTLQL, Th.S Nguyễn Dương Hùng- Chủ tịch Công đoàn khoa HTTTQL, và ông Nguyễn Thanh Tùng- Giám đốc Công ty TNHH Hệ thống thông tin và kiến trúc doanh nghiệp ISEAS cùng với sự tham dự của các thầy cô giáo ưu tú của trường.

Về phía trường ĐH Công nghệ Đông Á có sự góp mặt của T.S Đinh Văn Thành – Phó hiệu trưởng trường ĐH Công nghệ Đông Á, T.S Ngô Khánh Vân – Chủ nhiệm khoa Công nghệ Thông tin trường ĐH Công nghệ Đông Á, bà Đinh Phương Thảo – Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Cơ nhiệt điện lạnh Bách Khoa ( Polyco Group).

5

Mở đầu buổi lễ, khoa HTTTQL- Học viện ngân hàng và khoa CNTT- ĐH Công nghệ Đông Á đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển, những thành tựu của cả hai trường đã đạt được cũng như hướng đi và tương lai phát triển của cả hai bên.

6

(Thầy Phan Thanh Đức- Chủ nhiệm khoa HTTTQL- Học viên ngân hàng chia sẻ đôi điều về khoa )

Khoa HTTTQL- HVNH được biết đến là đầu ngành về Công nghệ Thông tin Ứng dụng trong hệ thống ngân hàng của HVNH, có nhiệm vụ giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực hệ thống thông tin kinh tế. Hiện nay khoa HTTTQL đang có 22 giảng viên trẻ trung, năng động và sáng tạo đảm nhận nhiệm vụ giảng dạy hơn 20 môn học chuyên ngành cho hơn 600 sinh viên của khoa HTTTQL. Với hai hướng đào tạo chuyên sâu: HTTT ngân hàng và HTTT doanh nghiệp, 3 kỳ thực tập chuyên ngành thực tế, là nơi khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học, là cầu nối sinh viên, doanh nghiệp và ngân hàng…

Trường ĐH Công nghệ Đông Á là đại học đa hệ, đa ngành với 3 hệ đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học. Với mục tiêu trở thành một trong những đại học hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực. Trường đã quy tụ rất nhiều đội ngũ giáo viên giảng dạy có uy tín với các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ khoa học,…họ đều có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Không chỉ về mặt thực hành mà cả kinh nghiệm thực tiễn, cũng như nghiệp vụ chuyên môn cao. Trường đang triển khai hợp tác về đào tạo với một số trường đại học, viện nghiên cứu có uy tín trên thế giới để tiến tới đào tạo sinh viên trong và ngoài nước, cũng như cấp bằng quốc tế cho một số chuyên ngành nhất định. Trường đang hướng tới giúp sinh viên không chỉ thụ động trên lý thuyết mà chúng ta cần phải có cơ sở thực tiễn, khuyến khích sáng tạo, nghiên cứu tạo ra những sản phẩm mới, có kỹ năng làm việc nhóm tốt, sẵn sàng làm việc ngay sau khi ra trường và đáp ứng được nhu cầu nhân lực cao cho xã hội. Ngay từ những năm đầu, sinh viên của trường sẽ được trải nghiệm thực tế tại các nhà máy xí nghiệp về công nghệ lớn…,không chỉ riêng Tập đoàn Polyco mà cả những công ty, tập đoàn lớn khác trong nước, điều mà không phải trường đại học nào cũng có thể làm được.

Sau khi hai bên đã trao đổi, nghiên cứu, tìm hiểu về kinh nghiệm và học thuật trong lĩnh vực quản lý công nghệ thông tin của nhau với sự tin tưởng, tín nhiệm, nhu cầu hợp tác cùng phát triển và hướng đi chung, tiếng nói chung. Khoa Công nghệ Thông tin của trường ĐH Công nghệ Đông Á và khoa HTTTQL- Học viện ngân hàng đã đi đến ký kết hợp tác hướng tới mục tiêu đưa sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục hiện đại thiết thực, đặc biệt là đối với sinh viên của trường ĐH Công nghệ Đông Á.

9

( Lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp)

                                                                                                                     Theo(H.Y)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *