Trường Đại học Công nghệ Đông Á khai giảng khóa học sản xuất bia 

Sáng 14/10, tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã long trọng tổ chức Khai giảng Khóa học sản xuất bia chuyên sâu do Tập đoàn POLYCO, Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Viện Nghiên cứu & Giảng dạy về Quy trình Sản xuất Bia VLB Berlin (Đức) phối hợp tổ chức với mục đích đào tạo, cập nhật những xu hướng và công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất bia, giúp nâng cao chất lượng và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

F8C1804
Trường Đại học Công nghệ Đông Á khai giảng khóa học nấu bia

Tham dự buổi lễ có, TS. Đinh Phương Thảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn POLYCO, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á; TS. Nguyễn Thị Thanh Ngọc, Trưởng Khoa Công nghệ Thực phẩm. Đặc biệt còn có Ông Philipp Zeuschner – Viện Nghiên cứu & Giảng dạy về Quy trình Sản xuất Bia VLB Berlin trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn các học viên khóa học lần này.

F8C1722
TS. Đinh Phương Thảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn POLYCO, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á Phát biểu Khai giảng Khóa học

Phát biểu Khai giảng Khóa học, TS. Đinh Phương Thảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn POLYCO, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đông Á cho biết, Khóa học nấu bia thủ công này không chỉ là cơ hội để chúng ta nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực sản xuất bia, mà còn là dịp để mọi người mở rộng mạng lưới kết nối với những người cùng chung đam mê và lĩnh vực sản xuất bia. Cùng chia sẻ kinh nghiệm học hỏi thêm kiến thức về bia thủ công và lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ chuyên gia, cũng những xu hướng và công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất bia, giúp nâng cao chất lượng và tối ưu hóa quy trình sản xuất. 

“Tham gia các buổi học, học viên sẽ hiểu rõ hơn về quá trình nấu bia thủ công, từ việc hiểu về các nguyên liệu, nắm được các công đoạn cũng như biết cách tính toán công thức bia,…”, TS. Đinh Phương Thảo chia sẻ.

F8C1770
Philipp Zeuschner – Viện Nghiên cứu & Giảng dạy về Quy trình Sản xuất Bia VLB Berlin trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn các học viên khóa học lần này

Khóa học sản xuất bia còn có sự tham gia đội ngũ giảng viên khoa Công nghệ Thực phẩm – trường Đại học Công nghệ Đông Á là những chuyên gia trong lĩnh vực Thực phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất bia, vận hành hệ thống sản xuất hiện đại, các thầy cô sẽ truyền đạt không chỉ là kiến thức mà còn những kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Phương pháp giảng dạy của khóa học chú trọng vào thực hành, giúp học viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn rèn luyện kỹ năng thực tế. Học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết và tham gia trực tiếp vào quá trình chọn và xử lý nguyên liệu, lên men, vận hành sản xuất các thiết bị hiện đại do tập đoàn POLYCO chế tạo, từ đó tạo nên sự tự tin trong lĩnh vực sản xuất bia.

Lớp học diễn ra từ ngày 14/10 đến ngày 17/10 tại trường Đại học Công nghệ Đông Á.

Hình ảnh Lễ khai giảng Khai giảng Khóa học nấu bia:

F8C1748

F8C1810

F8C1791

F8C1758

F8C1751

F8C1741

F8C1755

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *