Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 5 chương trình đào tạo trường Đại học Công nghệ Đông Á

Sáng ngày 30/8, Trường Đại học Công nghệ Đông Á đã tiếp đón và làm việc với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội (Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN) tổ chức khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 5 chương trình đào tạo chính quy gồm các ngành: Công nghệ Thông tin (chương trình kỹ sư); Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử (chương trình kỹ sư); Công nghệ Kỹ thuật Nhiệt (chương trình kỹ sư); Kế toán; Quản trị Kinh doanh.

F8C8059
Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 5 chương trình đào tạo trường Đại học Công nghệ Đông Á

Tham dự khảo sát sơ bộ có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN, GS.TS. Trần Trung – Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN), TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Thư ký, TS. Trần Hữu Lượng – Thành viên và cán bộ giám sát.

Về phía Trường Đại học Công nghệ Đông Á có TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường, GS.VS TSKH. Đinh Văn Nhã – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học trường, PGS.TS Thái thế Hùng – Phó Hiệu trưởng, TS. Phan Thị Thu Hường – Phó Hiệu trưởng, cùng thành viên Hội đồng tự đánh giá và đại diện lãnh đạo các đơn vị phụ trách các CTĐT được đánh giá.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn và sự tin tưởng của Nhà trường với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục. TS. Đinh Văn Thành cho biết, Đảm bảo chất lượng là một trong những mục tiêu then chốt của Nhà trường, nhờ sự đánh giá độc lập từ các đơn vị bên ngoài như Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Nhà trường đã phát hiện những điểm mạnh, những điểm cần khắc phục, hoàn thiện để đáp ứng được kỳ vọng của người học cũng như đáp ứng với triết lý giáo dục, giá trị cốt lõi của Nhà trường. 

F8C7929
TS. Đinh Văn Thành – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn và sự tin tưởng của Nhà trường với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục

“Đồng thời, thông qua các buổi kiểm định như ngày hôm nay, đội ngũ cán bộ giảng viên trường Đại học Công nghệ Đông Á có những cải tiến tốt hơn trong chất lượng giảng dạy”, TS. Đinh Văn Thành chia sẻ.

Có mặt tại buổi làm việc, thay mặt Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN, Giám đốc Trung tâm TS. Tạ Thị Thu Hiền đã giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát và các thành viên của Đoàn Chuyên gia ĐGN. Giám đốc – TS. Tạ Thị Thu Hiền ghi nhận và đánh giá cao quan điểm về chất lượng của Hiệu trưởng Nhà trường và các kết quả Nhà trường đã đạt được trong hoạt động đảm bảo, kiểm định chất lượng giáo dục và cải tiến chất lượng liên tục thể hiện sự quyết tâm của tập thể lãnh đạo và trách nhiệm giải trình của Nhà trường với các bên liên quan và xã hội.

F8C7985
Giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN TS. Tạ Thị Thu Hiền ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Nhà trường đã đạt được trong hoạt động đảm bảo

Trong buổi làm việc, GS.TS. Trần Trung – Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN, TS. Nguyễn Thị Thu Hương- Thư ký đã báo cáo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá, trao đổi thống nhất với Nhà trường về kế hoạch, các điều kiện chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức: số liệu, tài liệu minh chứng cần bổ sung; số lượng, thành phần các đối tượng phỏng vấn; các đối tượng cần quan sát, kiểm tra; lịch trình khảo sát chính thức; công tác hậu cần phục vụ khảo sát. 

F8C8006
GS.TS. Trần Trung – Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN thống nhất với Nhà trường về kế hoạch, các điều kiện chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức

“Thời gian nghiên cứu hồ sơ, khảo sát tại Trường sẽ là cơ sở để Đoàn đưa ra những khuyến nghị cốt lõi, phù hợp với bối cảnh của Nhà trường để thực hiện cải tiến, nâng cao chất lượng toàn diện”, GS.TS. Trần Trung nhấn mạnh.

Đoàn Chuyên gia ĐGN đã kiểm tra sơ bộ việc chuẩn bị các minh chứng, một số cơ sở vật chất tại các địa điểm do Trường Đại học Công nghệ Đông Á bố trí để phục vụ cho đợt khảo sát chính thức. Các bên đã thảo luận đi đến thống nhất nội dung, chương trình khảo sát chính thức và ký biên bản ghi nhớ khảo sát sơ bộ.

F8C8032
Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN ký Biên bản khảo sát sơ bộ

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN diễn ra trong không khí nghiêm túc, thiện chí. Nhà trường đã và đang trong quá trình hoàn thiện các hồ sơ minh chứng, tài liệu để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục sẽ diễn ra từ ngày 13/9 đến hết ngày 17/9/2024.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

F8C7655

F8C7658

F8C7647

F8C7943

 

F8C7934

F8C7939

Trường Đại Học Công Nghệ Đông Á

Đường Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0243.555.2008 hoặc 024.2236.5888

Email: tuyensinh@eaut.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dhcnDongA/

NỘP HỒ SƠ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *