Khoa Du lịch và Tập đoàn Golden Gate ký kết hợp tác ghi nhớ liên kết Đào tạo, hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên

Vừa qua, Khoa Du lịch trường Đại học Công nghệ Đông Á đã ký kết hợp tác ghi nhớ với Tập đoàn Golden Gate trong liên kết đào tạo, hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên.

ky-ket-hop-tac
Khoa Du lịch trường Đại học Công nghệ Đông Á đã ký kết hợp tác ghi nhớ với Tập đoàn Golden Gate trong liên kết đào tạo, hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên

Tham dự lễ ký kết, về phía Nhà trường có Ts.Nguyễn Đức Thắng – Trưởng Khoa Du lịch, Ths. Lê Hoài Linh, Ủy viên Hội đồng Trường, Trưởng Bộ phận doanh nghiệp, cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên, nhân viên khoa Du lịch. Về phía Tập đoàn Golden Gate có Bà Nguyễn Hồng Ngọc – Trưởng phòng tuyển dụng.

ky-ket-hop-tac
Ts.Nguyễn Đức Thắng – Trưởng Khoa Du lịch trường Đại học Công nghệ Đông Á tại buổi lễ ký kết
F8C7011 jpg
Bà Nguyễn Hồng Ngọc – Trưởng phòng tuyển dụng Tập đoàn Golden Gate

Bản ký kết hợp tác giữa Khoa Du lịch và Tập đoàn Golden Gate với mục tiêu tạo điều kiện hợp tác hữu nghị, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được thực tập tại các cơ sở làm việc của công ty, giúp  làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, giúp sinh viên nắm bắt yêu cầu chuyên môn của công việc, hiểu rõ ngành nghề mà mình theo học và nhu cầu việc làm thị trường lao động hiện này. Tại buổi ký kết hợp tác, hai bên cùng đi đến thống nhất các nội dung, cụ thể: 

Thứ nhất, Tập đoàn Golden Gate đồng ý tiếp nhận và bố trí sắp xếp sinh viên của Khoa Du lịch trường Đại học Công nghệ Đông Á đến thực tập rèn nghề tại các nhà hàng thuộc Tập đoàn trong thời gian 4 tháng/01 năm. Thực hiện các công tác hướng dẫn sinh viên thực tập theo đúng với mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo, lộ trình đào tạo chương trình đào tạo liên kết đã được thống nhất.

Thứ hai, Tập đoàn Golden Gate quản lý sinh viên thực tập trong suốt quá trình thực tập, bố trí thời gian thực tập của sinh viên không quá 08 giờ/ngày, 26 ngày/tháng.

ky-ket-hop-tac
Hai bên cùng trao đổi đi đến thông nhất hợp tác lâu dài trong việc tạo cơ hội cho sinh viên được thực tập và làm việc

Thứ ba, hai bên phối hợp đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp, kỹ năng, ý thức lao động cho sinh viên. Phổ biến, giáo dục, nâng cao ý thức cho sinh viên chấp hành đúng nội quy, kỷ luật lao động tại cơ sở thực tập. Bên cạnh đó, cùng tham gia đánh giá chất lượng đào tạo sinh viên trong suốt thời gian thực tập tại cơ sở của Tập đoàn Golden Gate

Thứ tư, tham gia đóng góp để cùng Khoa Du lịch trường Đại học Công nghệ Đông Á xây dựng và hiệu chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với tiêu chuẩn ngành, tiêu chuẩn và điều kiện thực tiễn của Tập đoàn Golden Gate.

Thứ năm, trong thời gian sinh viên thực tập: Toàn bộ tiền thưởng, phụ cấp hoặc thu nhập bổ sung (gọi chung là phụ cấp ) được chi trả trực tiếp cho sinh viên thông qua tài khoản ngân hàng với mức 14.423 đồng/giờ thực tập tại cơ sở của Tập đoàn Golden Gate tương đương 3.000.000đ/tháng (tương đương với 208 giờ) trong thời gian từ ngày 10 đến ngày 20 của tháng kế tiếp.

Thứ sáu, trong trường hợp sinh viên có nhu cầu sẽ được Tập đoàn Golden Gate ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp và/hoặc làm bán thời gian trong quá trình học tập tại trường.

ky-ket-hop-tac
Chương trình ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững và gắn bó giữa khoa Du lịch Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Tập đoàn Golden Gate

Chương trình ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững và gắn bó giữa khoa Du lịch Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Tập đoàn Golden Gate trong liên kết Đào tạo, hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên. 

Được biết, Tập đoàn Golden Gate hiện nay đang sở hữu 26 thương hiệu có thể kể tên như Nhà hàng lẩu nấm Ashima, Nhà hàng Kichi Kichi, Nhà hàng Sumo BBQ, Nhà hàng iSushi, Gogi House Hàn Quốc… với tổng số 451 nhà hàng trên 43 tỉnh thành, trong đó có 200 nhà hàng được đặt ở phía Bắc tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn.

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *