PHÁT ĐỘNG CUỘC THI SÁNG TẠO ROBOCON VIỆT NAM 2022-2023 

Nằm trong kế hoạch thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên của trường đại học Công Nghệ Đông Á, Với mục đích tạo sân chơi khoa học bổ ích và lành mạnh cho sinh viên, tạo cho sinh viên sự đam mê nghiên cứu, nâng cao kỹ năng tay nghề và kỹ năng làm việc nhóm cho khối ngành sinh viên kỹ thuật. Trường đại học Công Nghệ Đông Á phát động cuộc thi “Sáng tạo Robocon Việt Nam năm học 2022-2023”. 

Với tiêu chí tạo điều kiện để các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc và giao lưu với các trường đại học khác trên toàn quốc, rèn luyện bản lĩnh và tự tin với các đấu trường lớn, cùng với các yêu cầu đăng ký tham dự và thi đấu vô cùng nghiêm túc dựa trên các quy định về luật chơi tại sân chơi robocon toàn quốc…

z3974491778691 295827368bd35e28addf93ab45797252

Đối tượng tham gia

Toàn thể sinh viên thuộc khối ngành kỹ thuật trường Đại học Công Nghệ Đông Á

Không giới hạn số đội tuyển đăng ký tham gia nghiên cứu chế tạo và thi đấu tại trường. 

Khi tham gia sân chơi quốc gia, chọn tối đa 6 đội tuyển tham dự, mỗi đội tuyển tối đa 20 thành viên đã bao gồm 1 chỉ đạo viên.

Thời gian, địa điểm

  1. Đăng ký tham gia: 

Hết ngày 24/12/2022

Danh sách đăng ký gửi về văn phòng khoa Điện – điện tử qua thầy Nguyễn Thường Thái – Giáo vụ khoa. 

  1. Kinh phí tham dự: 

Các đội đăng ký tham gia nội bộ tại trường tự túc kinh phí cần thiết, các thiết bị, linh kiện, dụng cụ hỗ trợ công tác nghiên cứu chế tạo sẽ được nhà trường tạo điều kiện cho mượn để sử dụng trong quá trình thực hiện công việc. Khi kết thúc quá trình nghiên cứu sẽ hoàn trả đầy đủ, phải lập danh mục xin ý kiến chỉ đạo nhà trường hỗ trợ trong điều kiện có thể đối với các vật tư tiêu hao khi nghiên cứu, chế tạo. 

Nhà trường hỗ trợ mỗi đội thi 10.000.000 kinh phí chế tạo cho các đội đã vượt qua vòng loại nội bộ tại trường. Các chính sách khác sẽ quy định cụ thể sau khi đã lựa chọn được số đội tham gia vòng loại toàn quốc. 

Sân thi đấu sẽ được nhà trường hỗ trợ thi công theo đúng luật thi do Hiệp hội phát thanh và truyền hình Châu Á (ABU) ban hành. 

5F8C5385

Địa điểm tổ chức thi đấu 

Vòng loại tại trường: Khoa Điện – Điện tử chủ trì công tác tổ chức.

Vòng loại khu vực phía bắc: Nhà thi đấu quận Tây Hồ do Đài Truyền Hình Việt Nam tổ chức. 

Vòng chung kết toàn quốc: Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Nam Định do đài truyền hình Việt Nam tổ chức và truyền hình trực tiếp trên sóng VTV. 

Đây là sân chơi rất hữu ích cho các bạn sinh viên khối ngành kỹ thuật trường đại học Công Nghệ Đông Á có thể tham gia cọ sát, nghiên cứu sáng tạo và đạt được nhiều lọi ích to lớn khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham dự cuộc thi “Sáng tạo Robocon năm học 2022 – 2023” ngay nhé. 

 

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *