Cuộc thi sáng tạo Video clip 2022: Ngôi nhà mới Quản trị kinh doanh – EAUT”

Nhằm mục đích nâng cao ý thức của các tân sinh viên về chuyên ngành theo học và tìm hiểu về khoa, Nhà trường – nơi các em gửi gắm trong 4 năm học sắp tới. Bên cạnh đó, tạo một sân chơi giao lưu, làm quen với các bạn mới, nâng cao tinh thần làm việc nhóm và thể hiện được ý tưởng độc đáo của mình, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo của các em. Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Công nghệ Đông Á thông báo tổ chức Cuộc thi sáng tạo Video clip 2022, với Chủ đề “Ngôi nhà mới Quản trị kinh doanh – EAUT”. Cụ thể:

Đối tượng tham dự Cuộc thi sáng tạo Video clip 2022 là các tân SV K13 thuộc Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Công nghệ Đông Á.

cuoc-thi-sang-tao-video-clip-2022-1
Cuộc thi sáng tạo Video clip 2022 – Chủ đề “Ngôi nhà mới Quản trị kinh doanh – EAUT”

Hình thức dự thi, bài dự thi sẽ được thể hiện dưới dạng các đoạn phim (video clip) ngắn với thời lượng tối thiểu là 30 giây cho đến không quá 3 phút theo chủ đề “Ngôi nhà mới Quản trị kinh doanh – EAUT”. Mỗi video clip dự thi phải gửi kèm 01 đoạn văn có độ dài từ 100 – 300 từ, thuyết trình về ý tưởng dựng video clip, về những cảm nghĩ mà các đội đã trải qua trong quá trình hoàn thành video clip. 

Hình thức thể hiện video clip do các đội dự thi tự lựa chọn và sáng tạo, nhưng phải thể hiện được nội dung cuộc thi đưa ra. Các bài dự thi gửi về email để Ban tổ chức đăng tải lên Facebook của khoa QTKD – EAUT tại địa chỉ: https://drive.google.com/drive/folders/19OGEwxGASwo4AUu4dv89wN1kQJDZXigU 

Tổng giá trị giải thưởng là 4.000.000 đồng, được trao cho 06 video clip có điểm số cao do lượt like trên facebook nhiều nhất và do ban tổ chức chấm với: 01 Giải nhất, 02 Giải nhì và 03 Giải Ba. Với tiêu chí và bình chọn chấm giải, video clip thể hiện được nội dung, ý tưởng thực hiện hay, sáng tạo, có tính thẩm mỹ. Video clip thể hiện được chủ đề Ban tổ chức đưa ra. Đoạn văn thuyết trình cho Video clip với thông điệp truyền tải ngắn gọn, từ ngữ cô đọng, phù hợp với nội dung video clip.

Thời gian gửi bài dự thi từ ngày 05/11/2022. Vào ngày 06/11/2022, Ban tổ chức đăng bài lên Facebook, khán giả tham gia bình chọn trên Facebook của khoa QTKD – EAUT và tổng hợp kết quả bình chọn vào ngày 11/11/2022.

Trong ngày 15/11/2022, Ban giám khảo lựa chọn 12 video có lượt bình chọn cao nhất và tổ chức chấm trực tiếp (có sự tham gia của đại diện 12 nhóm được lựa chọn để thuyết trình về bài dự thi của mình). Đồng thời, tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các bài thi đoạt giải và công bố giải thưởng trên facebook, website của khoa QTKD – EAUT và các phương tiện thông tin đại chúng.

Thông tin chi tiết tại địa chỉ Facebook Khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Công nghệ Đông Á: https://www.facebook.com/quantrikinhdoanh.eaut 

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *