THÔNG BÁO SINH VIÊN TIẾP TỤC HỌC TRỰC TUYẾN TỪ NGÀY 17 – 23/05

THÔNG BÁO 

(V/v điều chỉnh kế hoạch học tập từ ngày 17/05/2021 đến ngày 23/05/2021)

Căn cứ kế hoạch năm học, thời khóa biểu học kỳ 2 năm học 2020 – 2021 và tình hình diễn biến mới của dịch Covid-19, nhằm chủ động ứng biến và đối phó kịp thời. Nhà trường thông báo về kế hoạch học tập từ ngày 17/05/2021 đến ngày 23/05/2021 như sau:

1.Sinh viên toàn trường:

a) Đối với các học phần lý thuyết học trực tuyến.

b) Đối với các học phần thực hành và giáo dục thể chất NGHỈ. Phòng Đào tạo sắp xếp lịch học bù sau khi có lịch đi học lại chính thức.

c) Đối với các lớp có lịch học Giáo dục quốc phòng đợt 3, đợt 4 học kỳ 2 năm học 2020 – 2021 tạm hoãn đến khi có thông báo mới

2. Các Khoa, Viện, Bộ môn:

a) Nhắc nhở sinh viên tham gia đầy đủ các lớp học trực tuyến, tuân thủ yêu cầu học tập của giảng viên.

b) Thông tin đến giảng viên và sinh viên toàn trường thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

3. Nhà trường yêu cầu các Khoa, Phòng, Ban thông báo kịp thời đến giảng viên, nhân viên và sinh viên toàn trường

Chi tiết thông báo:

17 2305 scaled

NỘP HỒ SƠ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *