[:vi]”Va-lung-tung” ở Đại học Công nghệ Đông Á[:]

Sau những tuần nghỉ Tết “dài đằng đẵng”, sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á trở lại trường bằng cách “va-lung-tung” tại hoạt động trải nghiệm “Tự tay làm sô cô la”.

Trước khi tham gia buổi trải nghiệm, sinh viên được phát khẩu trang, rửa tay, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng tránh dịch Covid-19.
Trước khi tham gia buổi trải nghiệm, sinh viên được phát khẩu trang, rửa tay, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng tránh dịch Covid-19.

Hoạt động thu hút bạn trẻ một cách thật đặc biệt. Không phải bởi nó trùng vào đúng dịp Valentines’ Day, mà do chính thông điệp được truyền tải. 

F8C7575

Với mỗi người bạn trẻ, việc vào bếp và tự tay làm nên những viên sô cô la là điều hết sức ý nghĩa. Nó thể hiện tình cảm mỗi cá nhân dành cho người nhận được món quà ý nghĩa này.

F8C7661

“Mình cảm thấy mình trở nên nữ tính và tỷ mỉ hơn trong từng bước làm. Dù có ngon hay không thì mình tự làm thì vẫn thấy trân quý hơn”, bạn Lê Mai Phương chia sẻ

F8C7632

Còn với Đoàn Đình Kiều (đầu tiên bên trái), chàng sinh viên k10 ngành Công nghệ thông tin cho biết, sẽ dành tặng sô cô la cho người yêu thương nhất chính mà mẹ.

Không chỉ tự tay trải nghiệm làm sô cô la, những sinh viên Đại học Công nghệ Đông Á còn được tìm hiểu thêm thông tin về hạt ca cao, cách sản xuất sô cô la trên thế giới, ý nghĩa ngày Valentines’ Day…

F8C7568
TS. Nguyễn Thị Thanh Ngọc – Trưởng khoa Công nghệ Thực phẩm chia sẻ thông tin về buổi trải nghiệm.

Vừa học, vừa trải nghiệm bằng các hoạt động thực tế, khiến những giờ học căng thẳng trở nên lý thú hơn. Đó là những gì đang diễn ra tại Đại học Công nghệ Đông Á.

IMG 7477

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *